'ตั๊ก บงกช' โชว์ทะเบียนสมรส หลังถูกกล่าวหาเป็นเมียน้อย 'เจ้าสัวบุญชัย'

ถูกชาวเน็ตแซะว่าเป็นเมียน้อย เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล งานนนี้ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ไม่พูดเยอะ แต่ได้โพสต์ทะเบียนสมรสโชว์ซะเลย แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่างานนี้เป็นไอเดียสามี

“เรื่องของเรื่องคือ คุณบุญชัยให้เกียรติตั๊กเเละรักตั๊กมากค่ะ คอมเมนต์ในข่าวว่าตั๊กเป็นเมียน้อย ตั๊กเลยให้คุณเค้าอ่านเล่นๆ อ่านไปก็ขำ เขาบอกให้โพสต์ทะเบียนสมรสเลย ถ้าเป็นเมียน้อยจะมีทะเบียนสมรสได้เหรอ เป็นไอเดียของสามีค่ะโพสต์นี้ เค้าคงห่วงลูกชายไม่อยากให้ใครมาตำหนิ เเต่เราก็ ชิวนะ เพราะอยู่มานานวงการ คอมเมนต์เป็นเรื่องไร้สาระ เเต่สามีไม่ชิน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก บงกช' โชว์ภาพสแกนสมอง หลังปวดหัวหนัก

แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล กันแบบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ MRI สมอง เหตุเพราะปวดหัวหนัก โดยสาวตั๊กได้เล่าผ่านอินสตาแกรมว่า

เปิดใจภรรยาหลวง 'จูน เพ็ญชุลี' ด้าน 'หนุ่ม กะลา' ประกาศยุติสัมพันธ์สาวใหม่!

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับ "หนุ่ม กะลา" หรือ "ณพสิน แสงสุวรรณ" ที่นอกกายนอกใจภรรยาหลวง "จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 27 ปี และได้ประกาศหย่าภรรยาสิ้นเดือนนี้ ต่อมาคนในครอบครัวหนุ่ม กะลา ได้ออกมาปกป้อง พร้อมโพสต์ข้อความแซะฝ่ายภรรยาหลวง จนกลายเป็นประเด็นร้อนในสังคม ด้านภรรยาหลวงอย่างจูนก็ยืนยันใน รายการโหนกระแส เดินหน้าฟ้องเมียน้อย เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!

ผบ.ตร. นำแถลงยิบคดีแอม ไซยาไนด์ เหยื่อ 14 ศพ พบพยานใหม่เป็นเมียน้อย รองผกก.

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เรียกประชุมคณะทำงานคลี่คลายคดีไซยาไนด์ของ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม ที่ก่อเหตุวางยาเหยื่อชิงทรัพย์ ซึ่งประกอบด้วยชุดคณะทำงาน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ตำรวจนครบาล, ตำรวจภูธรภาค 4, ตำรวจภูธรภาค 7, กองปราบปราม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

'ตั๊ก บงกช' ทำเพื่อแม่ ยอมเข้าวงการเป็นนางเอก

เมื่อ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เล่าเรื่องราวทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมยังได้เผยว่าความเป็นจริงแล้วไม่เคยคิดเข้าวงการเลยแต่เพื่อแม่ตัวเองก็สามารถให้ทุกอย่างให้ได้

'ก้อย รัชวิน' โชว์ทะเบียนสมรส ฉลองวันเกิด

ถือเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 39 ปี อย่างอบอุ่น สำหรับ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ได้ฤกษ์เปลี่ยนไปใช้นามสกุลของสามี ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย อย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

'ซาร่า คาซิงกินี' หลุดกลางรายการ ไม่โสด-จดทะเบียนแล้ว!

หลังจากที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสองสุดสตรอง ซาร่า คาซิงกินี ประกาศสถานะหัวใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการตั้งสถานะแต่งงานกับหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์ พร้อมแท็กตรงไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของฝ่ายชายที่ใช้ชื่อว่า Daryl Cai ก่อนเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป แถมในไอจีสตอรี่สาวซาร่ายังไปดูสถานที่คล้ายกับเป็นที่ที่ใช้จัดงานแต่งงงาน พร้อมกับพูดว่า "มาดูสถานที่นะคะ"