'ตั๊ก บงกช' โชว์ภาพสแกนสมอง หลังปวดหัวหนัก

แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล  กันแบบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ MRI สมอง เหตุเพราะปวดหัวหนัก  โดยสาวตั๊กได้เล่าผ่านอินสตาแกรมว่า

“MRI สมอง เพราะปวดหัวมาก สรุปเป็นไมเกรน นึกว่าเป็นเนื้องอก ลุ้นเเทบตาย โล่งอก คุณหมอให้ยาฉีดที่ขาเเต่เป็นยาฉีดสำหรับไมเกรน ดีขึ้นเลย เเต่ต้องฉีดต่อเนื่อง 3-6 เดือน ดีจังไม่ต้องทนปวดกินยาเเล้ว“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก บงกช' ทำเพื่อแม่ ยอมเข้าวงการเป็นนางเอก

เมื่อ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เล่าเรื่องราวทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมยังได้เผยว่าความเป็นจริงแล้วไม่เคยคิดเข้าวงการเลยแต่เพื่อแม่ตัวเองก็สามารถให้ทุกอย่างให้ได้

'ตั๊ก บงกช' โชว์ทะเบียนสมรส หลังถูกกล่าวหาเป็นเมียน้อย 'เจ้าสัวบุญชัย'

ถูกชาวเน็ตแซะว่าเป็นเมียน้อย เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล งานนนี้ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ไม่พูดเยอะ แต่ได้โพสต์ทะเบียนสมรสโชว์ซะเลย แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่างานนี้เป็นไอเดียสามี

'ตั๊ก บงกช' สวยสะกด ใน 'เมียหลวง' ยุค5G

พร้อมสั่นสะเทือนวงการสถาบันครอบครัวให้ลุกเป็นไฟ กับโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง ซีรีส์ เมียหลวง ผลงานชิ้นโบว์แดงของ WeTV ORIGINAL จับมือร่วมผลิตกับ CHANGE2561 ซีรีส์ร้อนแรงจากบทประพันธ์อมตะของ นักเขียนมือรางวัล กฤษณา อโศกสิน ถึงเวลาแล้วที่ทุกตัวละครจะกลับมาโลดแล่นมีชีวิตอีกครั้งสะเทือนแพลตฟอร์ม WeTV

ร่วมไว้อาลัย เหตุกราดยิง ศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู

จากเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุกราดยิงภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของ อบต.อำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งเด็กและผู้ใหญ่เป็นจำนวนมาก เหล่าคนบันเทิงก็ได้ร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียในครั้งนี้ด้วยความหดหู่

'ตั๊ก บงกช' เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นที่ ๖

ในวันที่ 22 มิถุนายน 2565 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ท่าน ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล เป็นประธานในพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ โดย ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ได้เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกถึงคุณาภรณ์ ชั้นที่ ๖ จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ (ร.ท.ภ) ณ สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนา

'ตั๊ก บงกช' จับเคียวลงนาเกี่ยวข้าวด้วยตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสายบุญ สำหรับ ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ล่าสุดได้พาน้องข้าวหอม ลูกชายสุดที่รักไปเกี่ยวข้าวกันที่ไร่เบญจรงคกุล อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ที่ถึงฤดูกาลแห่งการเก็บเกี่ยว ข้าวเหลืองอร่ามเต็มพื้นที่