'PROXIE' ปรับโหมดซึ้งปล่อยซิงเกิ้ล 3 'ที่ไม่รัก'

เปิดตัวแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง สมศักดิ์ศรีวง T-POP มาแรงแห่งยุค สำหรับวง PROXIE  (พร็อกซี) หลังสร้างปรากฏการณ์  คนไม่คุยฟีเวอร์ จนกลายเป็นเพลงฮิตติดหูไปทั้งบ้านทั้งเมือง กลับมาครั้งนี้ สมาชิกทั้ง 6  จากค่าย bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) โดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ขอส่งซิ้งเกิ้ลที่ 3  ที่ไม่รัก (Unnoticed)  ที่ปรับจังหวะให้ช้าลง เน้นการร้องที่มากขึ้น ยากขึ้น ด้วยสไตล์ R&B ท้าทายความสามารถของทั้ง 6 หนุ่ม PROXIE แบบที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ให้แฟน ๆ ได้ซึ้งส่งท้ายปี

โดย PROXIE เผยว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ รวดเร็วมากเลย เหมือนเพิ่งผ่านซิงเกิ้ลที่แล้วไปแปปเดียวเอง ก็มาถึงซิงเกิ้ลที่ 3 แล้ว พวกเราและทีมงานเต็มที่และตั้งใจมาก ๆ สไตล์การแต่งตัวในเพลงนี้เรารับบทบาทเป็นพนักงาน โบว์ลิ่ง เสื้อผ้าก็จะเป็น เสื้อโบว์ลิ่งลุค และมีลุคปาร์ตี้ไนท์ ที่ได้กลิ่นอายความวินเทจ ให้หวนคิดถึงการแข่งขันอเมริกัน โบว์ลิ่งในสมัยก่อน มีความเป็นดิสโก้นิด ๆ 

ซึ่งเพลงนี้ เราทั้ง 6 คนท้าทายความสามารถมาก ๆ ใช้สกิลการร้องเยอะ แต่ก็ยังไม่ทิ้งการเต้น ที่สำคัญพวกเรา ได้งัดสกิล การเรียนแอคติ้งจากรายการ The bROTHERS และภาพยนตร์ My Tempo มาใช้ด้วย เพราะค่อนข้างมีเรื่องราวและมีสตอรี่มากขึ้นครับ ตอนถ่ายเอ็มวี สนุกมาก ๆ จากเพลงที่แล้ว ร้อนมาก ๆ  มาเพลงนี้โปรดักชั่นเลยจัดให้พวกเราฉ่ำ ๆ แอร์เย็นเฉียบกันเลยทีเดียว

ที่สำคัญคือได้ ฟลุ๊ค และ โจวน่า เพื่อนๆ ของพวกเราจากรายการ The bROTHERS มาร่วมแจมด้วย มีใครจำได้บ้างหรือเปล่าครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเราด้วยครับ ที่ไม่รัก(Unnotice) สามารถฟังได้แล้ว ทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม และสามารถรับชม เอ็มวีของพวกเราได้ที่ YouTube : PROXIE ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดกระดิ่งเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารของพวกเราครับ รวมถึงช่องทาง Official ต่างๆ เพียงพิมพ์คำว่า PROXIE ก็จะเจอ Official ของพวกเรา“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'PROXIE' จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ในงาน 'PROXIE The 4th Fansign' 

ทำเอาแฟนๆผู้โชคดีกรี๊ดกันสนั่น กับการปรากฏตัวในชุดอาชีพในฝันของ 6 หนุ่ม PROXIE ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับงาน 'PROXIE The 4th Fansign' ในธีม My Dream Job Is......ของ ซิงเกิลเพลง “ตบปาก (On That Day) กิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างใกล้ชิด ที่จัดขึ้น ณ SF World Cinema Central World โรง 6

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

เดือด! 'PROXIE' ปะทะ 'BNK48' เปิดตัว Nintendo Switch

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้าน IT Ecosystem และนัมเบอร์วันไอทีเกมมิ่งดิสทริบิวเตอร์ จัดอีเวนท์ใหญ่ หลังคว้าดีลยักษ์ใหญ่แห่งวงการวิดีโอเกมจากญี่ปุ่น Nintendo ปักธงบุกตลาดในไทยแบบครบวงจร จัดงานเปิดตัว Nintendo Switch by Synnex อย่างเป็นทางการครั้งแรกกลางลานสยามสแควร์ นำโดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ พร้อมเหล่าผู้บริหาร ร่วมด้วยศิลปินกลุ่มวัยรุ่นชื่อดัง PROXIE และ สาวๆ ไอดอล BNK48 มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับ Nintendo Switch พร้อมกับเพิ่มสีสันด้วยการเล่นเกมร่วมกัน ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

'Beach Boys & Girls Concert' รวมตัวศิลปินตัวท็อป ยกพลขึ้นหาด 25 มีนาคมนี้

ซัมเมอร์นี้เตรียมฟินแบบไฟลุกกันอีกครั้ง เมื่อ Atimeshowbiz ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย เตรียมเปิดประเดิม Music Fest แห่งแรกของปี ชวนทุกคนมาท้าความร้อนฟินหาดแตกกันอีกครั้ง! ในมหกรรมคอนเสิร์ตฟินริมทะเล “Beach Boys & Girls Concert" (บีช บอย แอนด์ เกิร์ล คอนเสิร์ต) มหกรรมคอนเสิร์ตที่สุดของการรวมศิลปินตัวตึงฮอตปรอทแตกติดแท่นท็อปชาร์ตมาไว้บนเวทีเดียวกัน