ช็อกวงการ! 'ก๊อท จักรพันธ์' ประกาศลาขาดแกรมมี่

ตั้งใจทุ่มเทสุดๆ สำหรับการส่ง 2 ดูโอสาว กิ๊ก-มัทรี กับซิงเกิลแรก ติ่งค่ะ ออกมาเขย่าวงการเพลงลูกทุ่งยุคใหม่ โดย ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ได้เขียนทั้งคำร้องและทำนองเพลงด้วยตัวเอง และมีกำหนดปล่อยเพลงในช่วงเช้าวันนี้ แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องทำให้หนุ่มก๊อทถึงกับหัวเสีย ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

 “MV ติ่งค่ะ ออนวันนี้ 09.00น. ไม่นับถอยหลัง? มันเกิดอะไรคับ คุณฟ้า GMMGRAMMY ???????”

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุอีกว่า  “โปรเจกต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะคับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน๊ตแรก ยันถ่ายทำตัดต่อเสร็จส่งให้คุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ??? แค่ลงระบบ คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง ??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะคับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY”

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ใจหายไปตามๆ กัน เมื่อหนุ่มก๊อทได้ออกมาแจ้งว่า”จบคับ ผมไปตามเส้นทางของผม งานโปรเจกต์นิวคันทรี่นี้ ส่งมอบเรียบร้อย เด็กๆ เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้การดูแลของ แกรมมี่ ฝากเมตตาเด็กๆ ผมส่งเขาสุดทางแล้งครับ เลิกแล้วต่อกันครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

'แกรมมี่' ส่งศิลปินร็อกในตำนาน ร่วมโปรเจกต์พิเศษ 'แลกกันROCK'

เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ ที่น่าจับตามองของ “ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์” สำหรับ “แลกกันROCK” ที่ขนทัพศิลปินรุ่นเก๋า ที่แค่เอ่ยชื่อแฟนๆก็เตรียมชูมือขวาให้สุดแขนรอได้เลย อย่าง อี๊ด FLY / กบ TAXI / แช่ม แช่มรัมย์ / แสน นากา / บิลลี่ โอแกน / กบ ไมโคร กลับมาจับไมค์สวมเสื้อหนัง

การันตีความปัง! 'NewCountry (นิวคันทรี่)' ขึ้นปก 'All Magazine'

จากกระแสตอบรับอันล้นหลาม กับเพลง "Standby หล่อ" ที่ มีท่อนฮิตติดหูอย่าง "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ youจะมีใจ" กับวง "New Country (นิวคันทรี่)" ศิลปินลูกทุ่งสายเลือดใหม่จากสังกัด แกรมมี่โกลด์ จนเพลงนี้เกิดไวรัลไปทั้งโซเชียล ทำให้กระแสดีไม่มีตก ทั้งงานเพลง งานคอนเสิร์ต มีให้เห็นกันไม่ได้พัก

'ฟิล์ม-ใบเฟิร์น' แก้มปริ รีแอค 'รักนี้ต้องเจียระไน' ตอนแรก

เสิร์ฟความสนุก เต็มคาราเบลกันไปเลย กับ กิจกรรมสุดพิเศษ ฟิล์ม-ใบเฟิร์น LIVE&REACTION “รักนี้ต้องเจียระไน” ตอนแรก นำโดย คู่พระนาง “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” และ “ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย” พาแฟนละคร ผู้โชคดี 50 คน มาร่วมชม ละคร “รักนี้ต้องเจียระไน” ตอนแรก พร้อมกัน ที่ ตึกแกรมมี่ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 เมษายน ที่สำคัญ ละครเรื่องนี้ ยังออนแอร์ทางประเทศจีน พร้อมกับที่ไทย เรียกว่า แฟนละครทั้งชาวไทย และชาวจีน ได้สนุกไปพร้อมกัน

'พ่อเนื้อทอง' ทะลุ 10 ล้านวิว 'เปาวลี-เต๋า ภูศิลป์' ไลฟ์สดคืนกำไรแฟนเพลง

ฮิตติดลมบนทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับซิงเกิลล่าสุดของ “เปาวลี พรพิมล” ที่เพราะจับใจคนฟังจนยอดวิวพุ่งไม่หยุดทั้ง 2 เวอร์ชั่น รวมกัน ทะลุ 10 ล้านวิว ในเวลาเพียง 2 เดือน อย่างเพลง “พ่อเนื้อทอง”

'เฉือนใจ' ปล่อย 4 วัน ยอดวิวเอ็มวีทะลุล้าน

นาทีนี้เรียกว่าปังสุดจริงๆ สำหรับ ศิลปินลูกทุ่งเจนใหม่อย่าง NEW COUNTRY หลังจาก 4 หนุ่ม เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์ ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 เฉือนใจ ออกมาเพียง 4 วัน ก็โดนใจคนอกหัก จนยอดวิวเอ็มวีก็ทะลุล้านไปเรียบร้อยแล้ว