การันตีความปัง! 'NewCountry (นิวคันทรี่)' ขึ้นปก 'All Magazine'

จากกระแสตอบรับอันล้นหลาม กับเพลง "Standby หล่อ" ที่ มีท่อนฮิตติดหูอย่าง "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ youจะมีใจ" กับวง "New Country (นิวคันทรี่)" ศิลปินลูกทุ่งสายเลือดใหม่จากสังกัด แกรมมี่โกลด์ จนเพลงนี้เกิดไวรัลไปทั้งโซเชียล ทำให้กระแสดีไม่มีตก ทั้งงานเพลง งานคอนเสิร์ต มีให้เห็นกันไม่ได้พัก

ล่าสุด 4 หนุ่มได้ขึ้นปกนิตยสาร All Magazine (ออล แม็กกาซีน) ฉบับรับลมฝน ของเดือนมิถุนายน ในชื่อปก NEW WAVE NEW COUNTRY ในลุคสุดเท่จากชุดคอนเซ็ปเพลง เฉือนใจ ซิงเกิ้ลล่าสุด และยังฝากบทสัมภาษณ์ที่จะทำให้ได้รู้จักกับสี่หนุ่มได้มากขึ้นกับฐานะศิลปินรุ่นใหม่ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันดนตรีไทยไปสู่สากล

งานนี้ ติณติณ เป็นตัวแทนจากสี่หนุ่มนิวคันทรี่ กล่าวความรู้สึกว่า "ขอบคุณทางAll Magazine (ออล แม็กกาซีน) มากๆครับที่ให้พวกเราได้มาขึ้นปกนิตยสารในครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่พวกเราทั้งสี่คน ภูมิใจมากๆ หวังว่าแฟนๆจะชอบและอย่าลืมมาเป็นเจ้าของนิตยสารปกพวกเรากันเยอะๆนะครับ"

แฟนๆสามารถเป็นเจ้าของนิตยสาร AllMagazine ปก New Country ประจำเดือนมิถุนายน กันได้แล้ววันนี้โดยรับได้ที่ร้าน 7-Eleven เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”