'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ศึกษาข้อมูลรอบตัว รับเป็นพ่อไม่ใช่เรื่องง่าย

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัว 5 หนุ่มสุดฮฮตของเมืองไทย นำทีมโดย เวียร์ –ศุกลวัฒน์ คณารศ , ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ , บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , กันต์ กันตถาวร และโดม-ปกรณ์ ลัม ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ The iCON Evolution Cashcloud  โดยงานนี้ หนุ่มเวียร์ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงที่ถูกจับตามากที่สุดเพราะ  แอบพาภรรยาสาวสวยมาด้วย 

“เพราะเราอยู่กัน 2  คน  อยู่บ้านก็คืออยู่ด้วยกันเลย ช่วงนี้ถ้าออกมาข้างนอกก็ต้องพามาด้วยเพราะไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่รู้น้องจะมาเมื่อไหร่ อย่างน้อยถ้าเราอยู่ใกล้กันมากที่สุด เราจะได้ช่วยเหลือกันได้  ส่วนเรื่องการเตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่  ตอนนี้เราก็ศึกษาการเป็นพ่อแม่หลายๆ ทาง ทั้งของในประเทศไทยเอง ข้อมูลจากต่างชาติ คนใกล้ตัวเราที่เคยคุณปู่คุณย่า หรือเพื่อนๆ ที่เป็นคุณพ่อคุณแม่มาแล้ว  ผมเองศึกษาออนไลน์ก็เยอะครับเรา รู้ตัวเลยว่า เรายังใหม่ มากๆ ผมเข้าใจพ่อเลย คิดถึงพ่อ การมีลูกไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้หญิง แต่ยิ่งเป็นเรื่องยากมากครับสำหรับคนที่จะเป็นพ่อ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พ่อคว้ามีดอีโต้ฆ่าลูกเมีย 3 ศพ เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์ลวง

พ.ต.ต.สถามน ประเสริฐสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรม มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านหลังหนึ่ง

ต้องอ่าน จม.จาก 'พ่อไดโนเสาร์ตัวหนึ่ง' เขียนถึงลูกที่โหยหาประชาธิปไตย-เสรีภาพ

ขณะนี้ชาวเน็ตมีการแชร์ต่อข้อความของผู้เขียนที่ใช้ชื่อว่า "พ่อไดโนเสาร์ตัวหนึ่ง" เขียนถึงลูก โดยมีเนื้อหาดังนี้

'ซูโม่ตุ๋ย' เผยเหตุแยกทางภรรยา ด้าน 'แม็กกี้ อาภา' เปิดใจหลังไม่ต่อสัญญาช่อง

ซูโม่ตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล เปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุแยกทางกับภรรยามาแล้ว 27 ปี แต่ไม่มีใครรู้ พร้อมควงลูกสาวคนสวย แม็กกี้ อาภา มาเผยโมเมนต์ คุณพ่อ-คุณลูก พร้อมเผยเหตุผลว่าเพราะอะไรที่ทำให้แม็กกี้โบกมือลาไม่ต่อสัญญากับช่องมากสี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'iQIYI (อ้ายฉีอี้)' ส่งละคร หนัง ซีรีส์ สุดสยองต้อนรับ 'ฮาโลวีน'

ช่วงเวลาแห่งความสนุกปนความสยองกลับมาอีกครั้ง กับเทศกาฮาโลวีนที่หลายคนเตรียมจัดปาร์ตี้สนุกสุดมันหรือใครหลายคนก็เตรียมตัวแต่งตัวธีมผีออกท่องราตรีกันอย่างแน่นอน และวันนี้ อ้ายฉีอี้ ได้เตรียมคัดสรร ละครหนังซีรีส์สุดสยองเอาใจสายหวีดแบบจุก แจกลิตส์ ผี ทุกสไตล์เอาไว้ให้ได้ชมกันแล้วเริ่มจากละครตำนานผีผ้าสุดคลาสสิค

'เวียร์' เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ หลังภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก

หลังจากที่ วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ได้โพสต์ภาพสัญลักษณ์รูปหัวใจตรงท้อง พร้อมประกาศเรื่องราวดีๆ ว่ากำลังต้องท้องลูกคนแรกแล้ว ซึ่งทางด้านหนุ่มเวียร์ ศกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาบอกเล่าถึงเรื่องราวดีๆ ของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมเช่นกัน

'เบลล่า' มูฟออนแล้ว ย้ำชีวิตมีความสุขดี

หลังอดีตคนรักอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ได้เข้าประตูวิวาห์กับสาวนอกวงการไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีกระแสข่าวดราม่าต่างๆ มากมาย และมีแต่คนเป็นห่วงความรู้สึกของ เบลล่า-ราณี แคมเปน อดีตคนรักของหนุ่มเวียร์ที่คบหากันมานานถึง 9 ปี ซึ่งทางเบลล่ารู้สึกขอบคุณกับทุกคนที่แสดงความเป็นห่วง แต่ตอนนี้ชีวิตมีความสุขดี เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบได้ ยังมองความรักเป็นเรื่องสวยงามเสมอ