'Three Man Down' ชวนแฟนๆร่วมสนุกบน YouTube Shorts กับเพลง 'น้อง'

ไม่เคยปล่อยให้แฟนๆรอนานสำหรับวงมาแรงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Three Man Down ที่หลังจากพาเพลง ‘ปล่อยให้เวลา’ ทุบสถิติและเป็นกระแสบนโลกโซเชียลไปแล้ว

ล่าสุดก็ขอปรับโทนดาวน์ กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้มใหม่อย่างเพลง 'น้อง' เพลง Pop-Punk สนุก ๆ เนื้อหาน่ารัก แต่แฝงด้วยความกวนและขี้เล่นตามสไตล์ของวง พร้อมชวนทุกคนมาร่วมชาเลนจ์สนุกๆผ่าน YouTube Shorts ในแบบของคุณ

เนื้อหาของเพลง ‘น้อง’ พูดถึงคนคนหนึ่งที่เรารู้จักและไม่ได้คิดอะไรเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งวันเวลาผ่านไปจากที่เคยแยกย้ายกันไปเติบโตก็กลับมาเจอกันใหม่ด้วยความรู้สึกที่ไม่อยากเป็นเหมือนเดิม ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ URBOYTJ มาร่วมฟีทเจอริ่งพร้อมร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอกับวง Three Man Down ด้วย โดยท่อนแร็พของ URBOYTJ ทำให้เพลงนี้สนุกและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นจึงเป็นที่มาของชาเลนจ์สนุกๆครั้งแรกของวง Three Man Down บน YouTube Shorts ในครั้งนี้

โดยทั้ง 4 สมาชิก Three Man Down อย่าง กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต-เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง) และ เส็ง-วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) ขอเริ่มชาเลนจ์นี้ด้วยการแชร์รูปสมัยเด็ก ที่หลายๆคนไม่เห็นที่ไหนมาก่อนและเมื่อเวลาเปลี่ยนก็ตัดมาภาพปัจจุบันที่ทุกคนก็ยังคงความสนุกและสดใสอยู่เหมือนเดิม

Three Man Down และ YouTube จึงอยากชวนแฟนๆ และเหล่าครีเอเตอร์ทุกๆคน มาร่วมสร้างสรรค์ Shorts ในแบบของคุณให้เหมือนกับคอนเซ็ปต์จาก 4 หนุ่ม หรืออยากจัดเต็มครีเอท Challenge ใหม่ๆ ผ่านเพลง ‘น้อง’ ที่มีท่อนฮุกที่ติดหูก็ได้เช่นเดียวกัน พร้อมร่วมติดแฮชแทก #เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นเธอ

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘น้อง’ Three Man Down Feat. URBOYTJ พร้อมร่วมสนุกกับชาเลนจ์ใหม่ครั้งนี้ด้วยการแชร์ YouTube Shorts ในแบบของคุณได้แล้ววันนี้ที่ YouTube Channel : GeneLab

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน