ฉลองวันเกิด 70ปี 'บานเย็น รากแก่น' ดึงหน้ากระชากอายุ

“บานเย็น รากแก่น” ราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงประจำปี พ.ศ. 2556 เปิดใจกับการตัดสินใจทำศัลยกรรมชุดใหญ่ดึงหน้าฉลองครบรอบวันเกิด70ปี เพราะอยากสวย

บานเย็น เผยว่า “เห็นตัวเองในกระจกแล้วรับไม่ได้มันเหี่ยวไปหมด แม่ยอมรับว่าเป็นคนห่วงสวย ถึงอายุจะ 70 แล้ว แม่ก็อยากสวย คืออยากสวยจนวันตายเลยล่ะ แม่ไม่กลัวเจ็บนะถ้าจะให้แม่ผ่าตัดดึงหน้า แล้วผลที่ออกมามันสวย แม่โอเค ที่สำคัญการดึงหน้าที่ UD ครั้งนี้แม่พอใจมากแบบ 10,000 เปอร์เซ็นต์ไปเลย ถูกใจมากๆ ตอนนี้ส่องกระจกทุกวันนะ เหมือนสาวๆเลย เห็นหน้าใหม่ตัวเองแล้วมีความสุข เหมือนเราอายุสัก 50 ได้ หายไป 20 ปีเลยนะ ดีใจมากๆ ไม่ใช่แค่หน้าที่ดูสวยลดอายุย้อนวัยอย่างเดียวนะ หัวใจแม่ก็ลดตามใบหน้าไปด้วยนะ มันมีความสุขตั้งแต่ข้างในมาเลย นี่ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ของชีวิตตัวเอง ในเมื่อสมัยนี้มันมีสิ่งที่ทำให้เราไม่แก่ตามอายุไปได้ เราก็ควรทำนะ จะมานั่งแก่อยู่ทำไม เราจะได้ดูดีสวยแบบไม่ต้องกังวลอะไร ดูแม่เป็นแบบอย่างก็ได้ค่ะ มีความสุขมากจริงๆเป็นผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

ม่วนซื่นกับหมอลำอินเตอร์ เดอะ พาราไดซ์บางกอก 'เล็ก Is More' หมายเลข 2

เตรียมพบกับมหัศจรรย์แห่งดนตรีอีสาน เดอะ พาราไดซ์บางกอก หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ ที่เคยไปโลดแล่นใน แกลสตันบูรี เทศกาลดนตรีระดับโลก บนเวทีคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2