'THE DnD' พา 'คิมยองแด' ฉลองพรีวาเลนไทน์ด้วยแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย!

ในช่วงที่ศิลปิน-นักแสดงต่างพาเหรดกันมาพบปะแฟนชาวไทยเนืองแน่นขนาดนี้ จะให้ขาดฝ่าบาทสุดหล่อแห่งยุคโชซอนคนล่าสุดไปได้อย่างไร

ล่าสุด บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด หรือ THE DnD ผู้ผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ ถือโอกาสพา คิมยองแด ฝ่าบาทสุดหล่อจากซีรีส์ ‘The Forbidden Marriage’ เดินทางมาเยือนเมืองไทย พร้อมชวนแฟนคลับไปกุมหัวใจและฉลองเดือนแห่งความรักกันในงาน ‘FLYOUNGDAE’ FALL IN LOVE YOUNGDAE THAILAND’ แฟนมิตติ้งในไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ คิมยองแด ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ SHOW DC HALL ศูนย์การค้า SHOW DC

คิมยองแด คือ นักแสดงชายดาวรุ่งสุดฮอตของเกาหลีใต้ ที่เคยโชว์ฝีมือการแสดงจนมัดใจผู้ชมมาแล้วทั้งใน ‘The Penthouse’ (Season 1-3), ‘Extraordinary You’, ‘Undercover’, ‘Shooting Stars’ และผลงานชิ้นล่าสุดอย่าง ‘The Forbidden Marriage’ ทางช่อง MBC ที่ได้รับความนิยมสนั่นโซเชียล บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด หรือ THE DnD ในฐานะผู้จัดงาน จึงขอเติมเต็มความฟินให้เหล่าสนมทั้งหลายด้วยการพา คิมยองแด มาให้ยลโฉมออร่าความหล่อกันแบบใกล้ชิด และเซอร์วิสแฟนๆ กันแบบไม่มีกั๊ก พร้อมชมความสามารถของเขาแบบเต็มๆ ความพิเศษทั้งหมดนี้จัดให้เพื่อแฟนคลับชาวไทยที่เดียวเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดบรรยากาศความสุข และร่วมฉลองพรีวาเลนไทน์ไปพร้อมกับ คิมยองแด คนหล่อ วอร์มนิ้วรอกดบัตรได้ในวันที่ 7 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง www.thednd.com สามารถรับชมและติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีอื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter : THEDNDTH และ YouTube : THEDND

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน

"พิพัฒน์" รมว.แรงงาน พบสวัสดิการแห่งชาติเกาหลี หารือยกระดับประกันสังคม ด้านจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานการประชุมในประเด็นการคุ้มครองลูกจ้างที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจาการทำงาน ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการแห่งชาติ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

ไทย-สหรัฐ-เกาหลี ผนึกกำลังซ้อมรบ ปฏิบัติการเข้ายึดหัวหาดฝ่ายตรงข้าม

ไทย-สหรัฐ-สาธารณรัฐเกาหลี ผนึกกำลังซ้อมรบ"ปฏิบัติการยุทธ์สะเทินน้ำสะเทินบก" หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของการฝึกอบร้าโกลด์ 2024 ขณะที่ผู้แทนสหรัฐฯ ขอบคุณไทยร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการฝึก และ คาดหวังเสริมสร้างความสัมพันธ์มิตรประเทศต่อเนื่อง

'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง