'บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์-ดุล-มอส-แบงค์' นำทีม 'สตาร์ ฮันเตอร์' ปล่อยซิงเกิลพิเศษ

สมใจแฟนๆ เมื่อ ค่าย Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์! ช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปี โดย 2 ผู้บริหาร “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ” ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ “เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ส่งซิงเกิลพิเศษ ‘เธอคือของขวัญ’ (Best Gift) “เพราะพวกคุณคือของขวัญที่เเสนพิเศษ”

ขอส่งมอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณทุกความรัก และการสนับสนุนที่มอบให้กับพวกเราเสมอมา ด้วยการจัดทัพนักแสดงในสังกัด อาทิ 3 หนุ่ม #BKC บาส-สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี พร้อมด้วย พระเอกมาดเท่ ดุล ร่มจำปา, 2 คู่จิ้น มาแรง มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ์ และ แบงค์-มณฑป เหมตาล จาก #มังกรกินใหญ่, #StarHunterNewGen ฟลุค-วชิรวิชญ์ จารุเรืองพงศ์, ฟง-บวร คงแนวดี, เจเจ-รัฐศาสตร์ บุตรวงศ์, นิวตั้น-ไวยากรณ์ วงค์ขาแก้ว, ปอมีน-ปรมีนทร์ นะรมรัมย์ และ ศิลปินกลุ่มของค่าย จาก 5 หนุ่ม ELEMENT แบงก์ - บัส - ทอระ - โบนัส - กาด พร้อมด้วย เกิร์ลกรุป 12 สาว COSMOS ปิ่น - อะตอม - แพรวา - นุ่น - ซีน - อะตอม - เจนนี่ - ลูกแก้ว - แพม - ส้ม - บัว - อันดา ที่เทคิวพร้อมใจมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพื่อทอดซิงเกิลพิเศษ ‘เธอคือของขวัญ’ (Best Gift) เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ต และในปี 2566 เตรียมพบกับความบันเทิงที่ทางค่าย Star Hunter Entertainment จะผลิตคอนเทนต์ดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอดทั้งปี รับประกันความฟินทุกโปรเจกต์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ๊ย! เรืองไกร ร้องสอบจริยธรรม 'นายกฯอิ๊งค์' พูดเงินบาทแข็งดีต่อส่งออก-แม่น้ำปิงไหลลงแม่น้ำโขง

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ขอให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.) นำความตามพิพากษาศาลฎีกาแผนก

โชเฟอร์ซื้อใบขับขี่! ครม.อุ๊งอิ๊งไปไม่เป็น เกิดอาการอกสั่นขวัญผวา มีความเสี่ยงสูงถูกถอดถอนทั้งคณะ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol หัวข้อ ครม. อุ๊งอิ๊งไปไม่เป็น จากกรณีที่นักร้อง ได้ร้องว่า

'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด