'อ้ายฉีอี้' รวมซีรีส์จีนที่ดูแล้วอินเลิฟรับปีใหม่ไปด้วยกัน

อ้ายฉีอี้นำเสนอซีรีส์ อนิเมะและคอนเทนต์ดีๆมีคุณภาพให้แฟนๆอ้ายทุกคนเพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ วันนี้อ้ายขอแนะนำ 8 ซีรีส์จีนน่าดู เพื่อให้ทุกคนได้ฉลองเทศกาลปีใหม่ ปีให้การเริ่มต้นอย่างสุดแสนพิเศษไปพร้อมกัน จะมีเรื่องไหนกันบ้างตามไปดูกันได้เลย

ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins)
เรื่องราวของ 8 เขตดินแดนที่ต้องส่งหญิงสาวจากดินแดนตัวเองไปแต่งงานกับองค์ชายแห่งดินแดนซินชวนในทุกๆ 3 ปี หลี่เวย (นำแสดงโดย เถียนซีเวย) หญิงสาวธรรมดาที่ถูกคัดเลือกให้มาเป็นนางสนมขององค์ชายที่หก (นำแสดงโดย ไป๋จิงถิง) เธอพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะไม่ให้องค์ชายตกหลุมรัก เพราะหวังว่าจะถูกส่งกลับไปบ้านเพื่อใช้ชีวิตตามเดิม แต่พยายามแค่ไหนหัวใจก็ไม่ฟัง ความใส่ใจที่อีกฝ่ายมีให้ก็ทำให้ช่องว่างหัวใจเติมเต็มไปด้วยความรัก ความรู้สึกดีๆจึงได้ก่อตัวขึ้น รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com
นำแสดงโดย ไป๋จิงถิง , เถียนซีเวย

ของรักของข้า (Love Between Fairly And Devil)
เรื่องราวความรักของ ตงฟางชิงชาง (รับบทโดย ดีแลน หวัง) จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ และนางฟ้าตัวน้อยๆ เสี่ยวหลานฮวา (รับบทโดย อวี๋ซูซิน) ธิดาแห่งเผ่าพั่วซินถูกจอมมารผู้ยิ่งใหญ่ ตงฟางชิงชางฆ่าตาย หนึ่งหมื่นปีผ่านไป นางได้เกิดใหม่เป็นนางฟ้าระดับต้นนามว่า เสี่ยวหลานฮวา เธอบังเอิญไปชุบชีวิตจอมมารที่ทำลายเผ่าพันธุ์ของเธอที่ติดอยู่ในเจดีย์ห่าวเทียนโดยไม่ได้ตั้งใจ ทว่าในระหว่างที่เสี่ยวหลานฮวาต้องเสียสละตนเองเพื่อปลดผนึกคาถาที่ผูกมัดตงฟางชิงชางไว้ จอมมารไร้หัวใจก็ตกหลุมรักเสี่ยวหลานฮวาผู้น่ารักและอ่อนโยนเข้าอย่างจัง รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com
นำแสดงโดย ดีแลน หวัง , อวี๋ซูซิน

รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)
เรื่องราวความรักอันยืนยาวของ ลู่เหยียน (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) และ อวี๋เติงเติง (รับบทโดย หลี่ชิ่น)ซึ่งพวกเขาจะพาผู้ชมออกเดินทางไปในโลกแฟนตาซีเพื่อกู้โลกไปพร้อมเดิมพันชะตากรรมแห่งรักข้ามเวลานับพันปี รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com
นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน , หลี่ชิ่น

ตัวร้ายที่รัก (Mr. Bad)
เรื่องราวของ หนานซิง (รับบทโดย เสิ่นเยว่) นักเขียนนิยายออนไลน์ที่วันหนึ่งตัวร้ายในนิยายที่เขาเขียน เซียวอู๋ตี๋ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ได้ทะลุมิติหลุดมาที่โลก เมื่อใดก็ตามที่หนานซิงต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ เธอก็จะเรียกตัวร้ายหน้าหล่อให้มาช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆอยู่เสมอ พร้อมปกป้องคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com
นำแสดงโดย เสิ่นเยว่ , เฉินเจ๋อหย่วน

วุ่นนัก โจทย์รักแรก (First Love)
เรื่องราวของ ลูหวานหว่าน (รับบทโดย เถียนซีเวย) นักศึกษาแพทย์ปี 2 ที่ไม่เคยสมหวังกับความรักมานานหลายปี จนเธอเผลอประกาศกร้าวว่าจะตามจีบ เริ่นชู (รับบทโดย หวังซิงเยว่) หนุ่มเนิร์ดประจำโรงเรียนในขณะที่เมา ข่าวลือเรื่องนี้ถูกแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว เพื่อกลบข่าวนี้หลูหวานหว่านจึงเสนอ "สัญญากลบข่าวลือ" ให้กับเริ่นชู เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น ติดตามได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com
นำแสดงโดย เถียนซีเวย , หวังซินเยว่

บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon)
เรื่องราวของ หลิ่วเซา (รับบทโดย สวีลู่) สาวน้อยที่ยอมเปลี่ยนชะตาชีวิตเพื่อให้ตัวเองพบกับความสุขอันนิรันทร์กับเทพแห่งจันทรา (รับบทโดย จางปินปิน) เป็นเวลา 3 วัน โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าการแลกเปลี่ยนในครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาต้องร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมกันต่อสู้กับเหล่าปีศาจเพื่อปกป้องประชาชนและปกป้องคนรัก เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com
นำแสดงโดย สวีลู่ , จางปินปิน

บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)
เรื่องราวของ จาง อี้เสียง (รับบทโดย เอ็ดเวิร์ด เฉิน) นักเรียนหนุ่มมัธยมปลายที่แอบหลงรักคุณครูสาวสุดสวย เฉิน เมิ่งอวิ๋น (รับบทโดย สวี่เหว่ยหนิง) กับการเล่าถึงความสัมพันธ์รักต้องห้ามของคุณครูและนักเรียนที่ความรักได้ก่อตัวขึ้นจากครั้งแรกที่พบกัน ถึงแม้รู้ว่ามันผิด แต่ทั้งสองก็ยังยืนยันสานสัมพันธ์ต่อ ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถูกพูดถึงในบทสนทนาของเหล่านักเรียนและคุณครู เรื่องราวของความสัมพันธ์ต้องห้ามที่พวกเขาต้องเผชิญทั้งเรื่องความรัก จรรยาบรรณ ความถูก ความผิด และความเหมาะสม พวกเขาจะเลือกสิ่งที่ถูกต้อง หรือสิ่งที่ถูกใจ รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com
นำแสดงโดย เอ็ดเวิร์ด เฉิน , สวี่เหว่ยหนิง

เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love)
เรื่องราวของขันทีผู้มีอำนาจและนางสนมในวังที่เธอควรจะต้องถูกสังหารเพื่อรับใช้กษัตริย์องค์ก่อนที่เพิ่งสวรรคต แต่ทว่าเธอได้ถูกช่วยเหลือไม่ให้ต้องโดนสังหารเหมือนนางสนมคนอื่น เพราะกษัตริย์องค์ปัจจุบันรู้สึกชอบพอและอยากจะเก็บเธอไว้ จึงได้ให้ขันทีไปช่วยนางออกมาจากการถูกสังหาร ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ความรักของขันทีและนางสนมจึงได้ก่อตัวขึ้น ติดตามได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com
นำแสดงโดย ดีแลน หวัง , เฉินอวี้ฉี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'เปาบุ้นจิ้น' ลงจอ พร้อมลุยกับ 8 คดีอันโด่งดัง

ช่อง 9 จัดเต็มอัดแน่นด้วยรายการน้ำดี ล่าสุดจัดหนักให้กับแฟนหน้าจอคอซีรีส์จีนกับซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น กับ 8 คดีอันโด่งดัง โดยเปาบุ้นจิ้น รับบทโดย ตี้หลุง , จั่นเจา รับบทโดย หวง เย่อหัว , กงซุนเช่อ รับบทโดย เลี่ยวฉีจื้อ , หวังเฉา รับบทโดย หวง เหวินเปียว , หม่าฮั่น รับบทโดย หลี่ หวงเจิ้ง , จางหลง รับบทโดย หยาง เจียเหนา และนักแสดงชื่อดังมากฝีมือแน่นจอ กำกับการแสดงโดย จวง เหว่ยเจี้ยน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ

ย้อนยุคแดนมังกร สลับขั้วอารมณ์กับ 'หลี่จิ่วหลิน-กวนช่าง' ใน 'Circle of Love'

ทรูวิชั่นส์ชวนติดตามเรื่องราวความแค้นระหว่างตระกูล ที่ทำให้ชายหนุ่มไม่สามารถรักคู่หมั้นสาวของตัวเองได้ จนเกิดเป็นความแค้นระหว่างความรักในซีรีส์ “Circle of Love” (วังวนคล้องรัก)

ดราม่าสุด 'ปิ๊ง-กีต้าร์' ถึงคราวต้องบอกลา ทิ้งท้ายแบบน้ำตาท่วมจอ

ถึงเวลาดราม่าแล้ว สำหรับ​ซีรีส์วายแนวใหม่มาแรงอย่าง “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” โดยผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ตอนล่าสุดทำเอาคนดูตามลุ้นเอาใจช่วย​ "ปิ๊ง กันตพัฒน์" และ​ "กีต้าร์ สาริน" ให้ฝ่าฟันเรื่องราวร้ายๆไปได้

'๙ หน้า โปรดักชั่น' ปล่อยซีรีส์แรกของปี 'Venus in the sky' เสิร์ฟเลิฟซีนสุดแซ่บ

เรียกได้ว่าทำแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศหายใจไม่ทั่วท้องจริงๆ สำหรับ บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด โดยผู้จัด “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” พร้อมด้วยผู้กำกับหน้าใหม่มากฝีมืออย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง” ที่สร้างปรากฎการณ์ความฟินอีกรอบ เพราะล่าสุดได้ปล่อยทีเซอร์ ซีรีส์ VENUS IN THE SKY ห้ามฟ้าห่มดาว หนึ่งในโปรเจ็คใหญ่แห่ง “Y Moment Project Lineup 2023”