'เสแสร้ง' 100 ล้านวิว 'Paper Planes' ส่งเวอร์ชั่นอะคูสติกเป็นของขวัญแฟนๆ

เป็นปีที่กราฟพุ่งขึ้นแบบกระฉูดจริงๆ กับ Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่มาปลุกกระแสดนตรีแนว PUNK และ Emo Trap ในวงการเมืองไทยให้กลับมาคึกคักสุดๆ

ล่าสุด “เสแสร้ง” ยังคงฮิตต่อเนื่องจนยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวในยูทูป งานนี้ 2 หนุ่ม ฮาย-เซน เลยฉลองร้อยล้านวิวครั้งนี้ด้วยการมอบ “เสแสร้ง” Acoustic Version เป็นของขวัญขอบคุณแฟนคลับส่งท้ายปี ในบรรยากาศนั่งริมทะเลพร้อมกับเล่นเพลงเสแสร้งคลอเสียงคลื่นเบาๆ ปล่อยความเศร้าลงทะเลให้ความรู้สึกทั้งชิว เหงา เศร้า ในเวลาเดียวกัน

“ขอบคุณแฟนๆ มากๆ ครับที่เข้าไปฟังเพลงเสแสร้งจนพาเพลงมาถึง 100 ล้านวิว เป็นเพลงแรกของวงเลย รู้สึกเป็นอะไรที่เกิดขึ้นยากมาก พวกเราเลยอยากฉลอง 100 ล้านวิว ด้วยเพลงเสแสร้งเวอร์ชั่นพิเศษแบบชิวๆ ที่ตั้งใจอัดกันไว้ตอนไปเข้าแคมป์ทำเพลง ปล่อยออกมาให้เพื่อนๆ แฟนคลับได้ฟังกันแบบสบายๆ ฝากเข้าไปฟังกันเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ทำมาแทนคำขอบคุณของพวกเราครับ”

รวมถึงเพลง “ทรงอย่างแบด” ที่มาแรงจนเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ได้รับฉายา ‘เพลงชาติวัยรุ่นฟันน้ำนม’ ก็มียอดวิวทะลุ 30 ล้านวิวในเวลา 2 เดือน เรียกว่าถูกใจชาวฟันน้ำนมจนฉุดไม่อยู่จริงๆ แฟนๆ ไปติดตามผลงานและฟังกันแบบเต็มๆ ได้ทั้งทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)

'BNK48' ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! ดึง 'ฮาย Paper planes' เขียนเนื้อเพลง

ปล่อยความแปลกใหม่เกินคาด! สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จากค่าย iAM ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ซึ่งมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี Lee Hae Sol จาก JYP Publishing มาทำดนตรี และเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของ BNK48 พร้อมชวน “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “ฮาย Paper planes” มาเขียนเนื้อเพลง

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"

'ฮาย Paper Planes' ดึงศิลปินรุ่นใหม่ทำเพลงสั้นอัลบั้มแรกค่าย 'GMM SAUCE'

หลังจากเปิดตัวค่ายไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา GMM SAUCE (จีเอ็มเอ็ม ซอส) ค่ายเพลงสั้น 55 วินาที ที่เน้นเรื่องนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์การทำเพลงใหม่ ที่ไม่ยึดกรอบธรรมเนียมปฎิบัติ หรือสูตรความสำเร็จเดิม ได้มีการปล่อยเพลงเนื้อหาสนุกๆ ออกมาสร้างสีสันในโลกโซเชียลกว่า 30 เพลงแล้ว ทั้งออริจินัลและคัฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น เพลง แมวแมว, หวยแหลก, ลำพังดังกว่าลำโพง, ชาบูจะเยียวยา, เงินเดือนหรือเงินทอน เป็นต้น