'แมท ภีรนีย์' เคลียร์ข่าวจับมือ 'ไฮโซพก' เผยชี้แจงกับ 'อั้ม พัชราภา' แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 'ไฮโซพก' พูดแล้วเลิก 'อั้ม' จริง ปิดฉากรัก 5 ปี ยันไร้มือที่ 3

 

หลังมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของซุปเปอร์สตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้ปิดฉากลงแล้ว

และยังมีรูปที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียล อ้างว่าเป็นไฮโซพกกับนางเอกสาว ม. โดยในรูปทั้งคู่คล้ายกำลังจูงมือกัน ซึ่งหนึ่งในนางเอก ม. ที่หลายคนเพ่งเล็งนั้นก็คือ แมท-ภีรนีย์ คงไทย

ต่อมาก็มีคลิปที่ชาวเน็ตสังเกตุว่าตอนปีใหม่สาวอั้มไปหาพี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร กับแก๊งเพื่อน และมีการร้องเพลง "วาดไว้" แบบดัดแปลงเนื้อเพลงว่า "พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่" และพี่เอก็พูดว่า "พี่กะเทยบอกแล้ว" ด้านสาวอั้มก็ตอบว่า "พี่กะเทยเขาก็บอกแล้ว สอนไม่จำ!" และสาวอั้มยังมีการตอบคอมเมนต์เพื่อนในอินสตาแกรมว่า "จับมือ = เพื่อนนะคะ ท่องไว้ก่อน" งานนี้ทำเอาหลายคนโยงไปว่าเจ้าตัวหมายถึงไฮโซพกหรือไม่

ล่าสุดแมทได้โพสต์ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวลงในอินสตาแกรมสตอรี่แล้ว ว่าในภาพที่หลายคนเห็น ตนไปสังสรรค์ปีใหม่กับเพื่อนๆและผู้จัดการ ไม่ได้มีการนัดแนะกับไฮโซพก ส่วนภาพที่เหมือนเป็นการจับมือนั้นความจริงคือฝ่ายชายผายมือมาเหมือนดูแลน้อง ไม่มีการจูงมือหรือจับมือแบบชู้สาว ส่วนตัวแล้วเมื่อทราบว่านางเอกรุ่นพี่ไม่สบายใจ ตนจึงรีบส่งข้อความไปหาเพื่อขอโทษและอธิบายความจริงเรียบร้อยแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ

'เสี่ยโต' แกนนำพปชร. โต้ 'เซเลบสาว' พวกแบล็กเมล์ หลังแจ้งจับลูกชายลวงขืนใจ

นายอภิชัย เตชะอุบล แกนนำพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีสื่อนำเสนอข่าวไฮโซหื่น ปล้ำเซเลปสาว พร้อมแจ้งความเอาผิด กับนายณพวีร์ ซึ่งไม่เปิดเผยนามสกุล ฐานทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจาร โดยใช้กำลังประทุษร้าย ในหมู่บ้านหรูย่านประเวศ