ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ 'กฤติน' และ 'เน' จากวง 'PERSES'

ปรบมือรัวให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง อย่าง “กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน” และ “เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์” 2 ศิลปินจากวง PERSES (เพอร์เซส) ค่าย G’NEST (จี’เนส) สังกัด GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี และเข้ารับปริญญาบัตรไปเป็นที่เรียบร้อย

โดย “กฤติน PERSES” จบจาก วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ สาขาการภาพยนตร์ดิจิทัล มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจมาก เพราะทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจให้กับการเรียนควบคู่กับการฝึกฝนตัวเองขณะเป็นศิลปินฝึกหัดของแกรมมี่ จนสามารถคว้าปริญญามาครองได้สำเร็จ

ด้าน “เน PERSES” อีก 1 สมาชิกของวง ที่เพิ่งตบเท้าเข้ารับปริญญา จากคณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ไปเมื่อวันก่อน ก็เป็นอีกคนที่มุ่งมั่นและทุ่มเทให้กับการเรียนและการพัฒนาตัวเอง จนได้มาเป็นศิลปินและได้ปริญญาบัตรมาให้ครอบครัวได้ภูมิใจอีกเช่นกัน

บรรยากาศในวันรับปริญญาของ เน PERSES เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีครอบครัว และเพื่อนสมาชิกในวง PERSES อีก 4 คน อย่าง จั๋ง วิกร, ปาล์ม พีรวิชญ์, ปลั๊กกี้ ธรากร และ กฤติน รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่ต่างพร้อมใจกันมารวมตัวร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 คนอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพอร์เซส' บุกเยือน TMC อวดความฮอตแบบไฟลุก

ร้อนแรงสุด ๆ สำหรับ PERSES (เพอร์เซส) บอยกรุ๊ปสุดฮอต ที่มาจุดชนวนระเบิดความปัง ผ่านซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง BODYGUARD ในรายการ Thailand Music Countdown เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย 5 หนุ่ม BODYGUARD ใส่หนักจัดเต็มในโชว์ครั้งนี้แบบสุด ๆ ทำเอาเวที TMC ไฟลุกโชน ด้วยลีลาการร้อง และลีลาการเต้นอันร้อนแรง ทำเอาแฟน ๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดออกมาให้ความหล่อแบบเกินต้านทานของหนุ่ม ๆ

'พิมมา PiXXiE' ปล่อยซิงเกิลโซโล่ ดึง 'กฤติน PERSES' ร่วมแจม MV

หลังจากที่สร้างสรรค์โปรเจกต์ดี ๆ ให้ศิลปินกลุ่มทำเพลงโซโล่ของตัวเองกัน และเลือกปล่อยผลงานของสาว อิงโกะ-อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ จาก PiXXiE และ มาง-ปิยธิดา เล็กกลาง จากวง bamm ออกมา ตอนนี้ก็เป็นคิวของเพลงเก๋ ๆ เท่ ๆ ที่ร้องเปิดตัวครั้งแรกไปในคอนเสิร์ตใหญ่ PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land โดย พิมมา-พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ ACHOO! สักที

อุ๊ย! เรืองไกร ร้องสอบจริยธรรม 'นายกฯอิ๊งค์' พูดเงินบาทแข็งดีต่อส่งออก-แม่น้ำปิงไหลลงแม่น้ำโขง

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ขอให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.) นำความตามพิพากษาศาลฎีกาแผนก