'Paper Planes' ขอบคุณเหล่าผู้ปกครอง ที่ไม่ตัดสินคนจากภายนอก

หลังจากเป็นที่พูดถึงทอล์กออฟเดอะทาวน์เดากันอยู่นานว่าวันเด็กปีนี้ หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม “Paper Planes” จะไปไหน เซอร์ไพรส์กลายเป็นเซอร์ไพรส์ไม่อยู่ ถูกเฉลยเป็นซาฟารีเวิลด์ จนเกิดเป็นปรากฏการณ์วงร็อกสวนสัตว์แตก

กับ 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) ที่ปรากฎตัวพร้อมโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนคลับรุ่นจิ๋วร้องเพลง “ทรงอย่างแบด”(Bad Boy) กับเด็กๆ และผู้ปกครองกว่า 5,000 คน กระหึ่มลั่นสวนสัตว์ ปิดท้ายโชว์ด้วยน้องโลมากระโดดตอนจบได้ใจแฟนคลับฟันน้ำนมสุดฤทธิ์

“พวกเรารู้สึกว่าซาฟารีเวิลด์เป็นที่แรกที่ทำให้เราได้เห็นคลิปและได้รู้จักกับน้องๆ เราเลยคิดว่าวันเด็กนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เจอกับน้องๆ เลยขอทางทีมงานติดต่อทางซาฟารีเวิลด์เพื่อมาเจอกับน้องๆ แบบจริงๆ และพวกเราอยากขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของน้องๆ ที่ให้พวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดูแลกัน เราอาจจะถูกเรียกว่าเป็นหัวหน้าแก๊ง แต่ผมคิดเสมอว่าตัวเองเป็นพี่ๆ ของน้องๆ ผมเองก็ยังไม่ได้อยู่ในวัยที่ทุกอย่างถูกต้อง ยังมีผิดบ้างและดีบ้าง แต่ผมเชื่อว่าพวกเราและผู้ปกครองจะร่วมมือกันพาน้องๆ ไปอยู่ในจุดที่สมเหตุสมผลและอยู่ในจุดที่ดีที่สุด ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ซัพพอร์ตพวกเราและสร้างมาตรฐานใหม่การไม่ตัดสินคนจากภายนอก”

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานและฟังเพลง Paper Planes กันแบบเต็มๆ ได้ทั้งทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'BNK48' ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! ดึง 'ฮาย Paper planes' เขียนเนื้อเพลง

ปล่อยความแปลกใหม่เกินคาด! สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จากค่าย iAM ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ซึ่งมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี Lee Hae Sol จาก JYP Publishing มาทำดนตรี และเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของ BNK48 พร้อมชวน “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “ฮาย Paper planes” มาเขียนเนื้อเพลง

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"

'ฮาย Paper Planes' ดึงศิลปินรุ่นใหม่ทำเพลงสั้นอัลบั้มแรกค่าย 'GMM SAUCE'

หลังจากเปิดตัวค่ายไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา GMM SAUCE (จีเอ็มเอ็ม ซอส) ค่ายเพลงสั้น 55 วินาที ที่เน้นเรื่องนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์การทำเพลงใหม่ ที่ไม่ยึดกรอบธรรมเนียมปฎิบัติ หรือสูตรความสำเร็จเดิม ได้มีการปล่อยเพลงเนื้อหาสนุกๆ ออกมาสร้างสีสันในโลกโซเชียลกว่า 30 เพลงแล้ว ทั้งออริจินัลและคัฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น เพลง แมวแมว, หวยแหลก, ลำพังดังกว่าลำโพง, ชาบูจะเยียวยา, เงินเดือนหรือเงินทอน เป็นต้น

'Paper Planes' และแฟนคลับร่วมแชร์โมเมนต์ ครบ 1 ปี 'ทรงอย่างแบด'

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ล่าสุดวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) วงร็อกคุณภาพ พี่ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ พี่เซน-นครินทร์ ขุนภักดี ผู้สร้างปรากฏการณ์วัยรุ่นทรงแบดได้เข้าถึงทุกเพศทุกวัยจนกลายเป็นวงร็อกห้างแตกก็ได้โพสต์ครบรอบ 1 ปี เพลง “ทรงอย่างแบด(Bad Boy)” ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Paper Planes พร้อมข้อความ ‘ครบรอบ 1 ปี #ทรงอย่างแบด เพลงที่ทำให้รู้จักกับทุกคนมากขึ้น’ แถมเผยรอฟังเพลงใหม่เดือนหน้าได้เลย