หุ้นส่วนผู้จัดฯ 'บอย พีรพล' ขึ้นศาลฟ้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' เบี้ยวงาน เสียหายหลักล้าน

"กนกวรรณ" หุ้นส่วนของผู้จัดละคร "บอย-พีรพล จันทรากาศ" ในนามบริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร "วิญญาณแพศยา" ทางช่อง8 พร้อมด้วยทนายความ "ธนพนธ์ ทองน้อย" ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อวานนี้ (16 ม.ค 66) เวลา 13.30 น. ตามที่ได้ยื่นฟ้อง นักแสดงชื่อดัง "บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" ในข้อหา หรือฐานความผิด ผิดสัญญา และ เรียกค่าเสียหาย

หลังจากที่ทางบริษัทของตน ถูกพระเอกหนุ่มเบี้ยวงานไม่มาถ่ายละครหลายครั้ง พร้อมส่งจดหมายมาขอหยุดการถ่ายทำละครของตัวเอง โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาทางด้านบริษัทของพระเอกหนุ่ม ทำให้กองถ่ายละครได้รับความเสียหายหลักล้าน ต้องมีการเปลี่ยนตัวละครแบบฟ้าผ่า เพราะเหตุจากหนุ่มบิ๊กไม่สามารถจัดสรรเวลาของตัวเองมาทำงานได้ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นไปตามกระบวนการของศาลแล้ว

ส่วนรายละเอียดเรื่องราวและเหตุการณ์ จะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ทาง บอย พีรพล ผู้จัดฯออกมาพูดให้ชัดเจนอีกรอบ!

บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์
บอย พีรพล (ผู้จัดละคร)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง

‘บิ๊กโจ๊ก’ ดิ้นสู้หมายจับ ร้องค้าน พงส.สน.เตาปูน ไม่มีอำนาจสอบ ชี้เรื่องไป ป.ป.ช.แล้ว

ทีมทนายความของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ยื่นหนังสือถึง ผกก.สน.เตาปูน คัดค้านพนักงานสอบสวนคดีเว็ปพนันออนไลน์บีเอ็นเคไม่มีอำนาจหน้าที่ในการออกหมายเรียกหรือออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์

เอาซิ! ‘บิ๊กโจ๊ก’ ขอตรวจหมายเรียกออกโดยชอบหรือไม่ ส่งทนายแถลง 19 มี.ค.นี้

การรับหมายเรียกนี้ก็ต้องดูว่าเป็นการสอบสวนโดยชอบด้วยหรือไม่ และวันนี้มีลูกน้องของตนอยู่ที่บ้าน ซึ่งลูกน้องไม่สามารถรับหมายเรียกแทนได้