'ยิ่งยง' พาทีมลูกทุ่ง 'ยุ้ย-แจ๊ค' ปะทะทีมโปงลางสะออน 'อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่'

ฮาเขย่าบ้าน มันสนั่นจอ รับชมความสนุกผ่านรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดระเบิดสงครามปั่นประสาทปะทะความฮา ระหว่างทีมลูกทุ่งปะทะทีมโปงลางสะออนสนั่นเวที

โดยจัดหนักแบบทิ้งตัว ไม่มีใครกลัวใคร สำหรับสองทีมที่พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช มัดรวมมาให้คุณผู้ชมได้เสพความฮาแบบม่วนอีหลี โดยทีมแรกนำโดย ยิ่งยง ยอดบัวงาม , แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต และ ยุ้ย ญาติเยอะ ร่วมกันเล่นเกมทำคะแนนช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณสไปร์ ศมน โคจรมาปะทะกับทีมโปงลางสะออนในตำนาน นำโดย อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม , ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี และ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง จับมือเล่นเกมดันหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณวิน กวินธร ตะลุยด่านเกมมหาชน ที่ต้องใช้ความอดทนและไหวพริบแบบจัดหนักจัดเต็ม ได้แก่ ซุปตาร์พันธุ์ผสม , อักษรนำคำตอบ , ตอบมาเป็นตับ , ตบ ติด ตอบ , เพลงฮิตปิดหู และรอบแจคพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยตัวตึงทีมสองอย่าง อี๊ด-โปงลาง ถึงกับต้องแอบเม้าท์ ยิ่งยก ให้ฟังว่า...

“เกมมันไม่ยากหรอกครับ ที่ชอบทำให้เราสับสนก็คงจะเป็นยิ่งยงโจทย์เก่าผมเอง ยิ่งยงคนอะไรยิ่งคุยยิ่งงง เปลี่ยนคำใบ้ง่าย ๆ ให้เป็นคำใบ้ยาก ๆ อย่าให้ผมเจอที่ไหนนะผมจ้องจะเล่นคุณอยู่ (หัวเราะ) แต่ก็ยอมรับว่าทีมนั้นพกความฮาความสนุกมาด้วย พลังเขาเยอะมากเหมือนไม่เหนื่อยกันเลย ดีนะที่น้อง ๆ เจ้าลาล่า-ลูลู่ มาช่วยกันดันเกม ทำให้คะแนนเราค่อนข้างห่างพอสมควรเพราะน้อง ๆ รู้จักดารากันค่อนข้างเยอะ จำหน้าคนได้แม่น แต่ทีมหนึ่งเขายังมีไม้เด็ดคือ คุณแจ็คธนพล ที่เป็นขาประจำบ้านนายฝรั่ง ตอบเก่ง ไหวพริบดี ทำคะแนนตีตื้นเราตลอด ก็เลยเกิดเป็นมวลความสนุกทั้งหมดที่ผมว่าคนดูจะต้องแฮปปี้กับเทปนี้แน่นอนครับ”

ศิลปินถิ่นแดนลูกทุ่ง ต้องมาปะทะเกมวุ่น ๆ กับแก๊งโปงลาง จะฮาขั้นไหนติดตามได้รายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยุ้ย ญาติเยอะ' เผย 'พุ่มพวง' สั่งห้ามเลียนแบบ หลังถูกมองเป็นเงามาทั้งชีวิต!

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและเป็นนักร้องที่มีผลงานมาอย่างมากมายสำหรับนักร้องชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ไม่ว่าจะผลิตผลงานอะไรออกมาก็เป็นที่ถูกตาต้องใจของแฟนๆเป็นเสียหมด แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ สาวยุ้ยกลับถูกมองเป็นเงาของราชินีลูกทุ่งตลอดกาล ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาตลอด โดยที่ไม่เคยได้เป็นตัวเอง

'ร้องข้ามเวลา' เปิดโหมดเพลงช้าต้อนรับวันแม่ 'เล่าสู่กันฟัง' ทำน้ำตาร่วง

ร้องข้ามเวลา เสาร์ ที่ 12 สิงหาคมนี้ ส่งเพลงรัก แทนความห่วงใย ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ การันตีความสุขโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช และ ต้นหอม ศกุนตลา ที่พ่วงตำแหน่งกรรมการร่วมกับ 2กรรมการเสียงดีลีลาเด็ด ชมพู สุทธิพงษ์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

84 ปี ลูกทุ่งไทย สร้างสรรค์สู่สากล

เพลงลูกทุ่งเป็นศิลปะการแสดงทรงคุณค่าอยู่คู่กับสังคมมาตั้งแต่ยุคอนาล็อกจนถึงยุคดิจิทัล นอกจากจะให้ความบันเทิงแก่ผู้ฟังแล้ว เนื้อหาที่ขับร้องยังบอกเล่าเรื่องราวหลายแง่มุมทั้งชีวิต วัฒนธรรม สังคม ความรัก ขณะที่ภาษาในเพลงลูกทุ่งมีเอกลักษณ์

'ยุ้ย ญาติเยอะ' เคลียร์ชัดหลังถูกมองเป็นนักร้องลูกทุ่งไถเงินแฟนคลับ

นักร้องสาว ยุ้ย ญาติเยอะ จัดเต็มจวกกลับ ประเด็นนักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตกไถเงินแฟนคลับ เคลียร์ชัดความจริงเป็นยังไงในรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี อาจารย์เป็นหนึ่ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และพีเค ปิยะวัฒน์ ดำเนินรายการ

'ยิ่งยง' เปิดใจเรื่องคดีความจบลงด้วยดี ได้รับความยุติธรรมจากศาลแล้ว

นักร้องชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม เผยเรื่องคดีโฆษณาถั่งเช่าเมื่อหลายปีก่อนว่าจบลงด้วยดี และได้รับความยุติธรรมจากศาลเรียบร้อยแล้ว ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31

'วิลลี่' นั่งเก้าอี้ผู้ประกาศ 'ทุบโต๊ะข่าว'

สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในสมรภูมิรบ รายการข่าว เมื่อรายการข่าวชื่อดัง ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 พร้อมนำเสนอข่าวรูปแบบใหม่ เปลี่ยนการเล่าข่าวให้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยรูปแบบ "จากนี้ไปการดูข่าวของคุณจะเปลี่ยนไป" พร้อมอรรถรสครั้งใหม่ ข่าวดูสนุก เข้นข้น บนความจริง