ต้นสังกัดเชือด! 'บิว จักรพันธ์' ตัดออกทุกโปรเจกต์ พักงานไม่มีกำหนด

ยังคงเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณีที่ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจากเรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก อย่าง บิว-จักรพันธ์ พุทธา หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว

ซึ่งทำให้ Be on Cloud ต้นสังกัด บิว จักรพันธ์  ต้องร่อนจดหมายชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยระบุคร่าวๆ ว่า  “ประกาศ เรื่อง ข้อพิพาทของ คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว)

ประเด็นข้อพิพาทที่เกิดขึ้น ณ ขณะนี้ ระหว่าง ศิลปีนในสังกัด คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และ คุณพรรธนัชญมน ธีวสุเจริญ (ปอย) ทางบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้รับทราบเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้นได้ดำเนินการสอบถามไปทั้งทางฝั่งศิลปินในสังกัด คุณจักรพันธ์ และ ทาง คุณพรรธน์ชญมน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งสองท่านเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันจริง แต่ปัจจุบันได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว และเกิดข้อขัดแย้งระหว่างกันขึ้น

ในส่วนของความสัมพันธ์และข้อขัดแย้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งคู่ ซึ่งบริษัทฯ เคารพในการตัดสินใจของคนทั้งคู่ แต่ข้อพิพาทที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนและสำคัญเป็นอย่างยิ่งยวด ทางบริษัทฯ ใคร่ขอเวลาในการสืบสวนเรื่องราว และเหตุการณ์ต่าง ๆ จากทั้งสองฝั่งให้กระจ่างและถูกต้อง จึงต้องรับฟังและพิจารณาไตร่ตรอง ข้อมูลจากทั้งสองฝั่งอย่างรอบคอบ ทำให้ ณ ขณะนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดหรือให้ข้อสรุปใด ๆ ได้

อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ขอประกาศจุดยืนของเราให้ทราบโดยทั่วกันว่า บริษัทฯ ตระหนักและให้ความสำคัญกับข้อพิพาทนี้เป็นอย่างยิ่ง และจะไม่เอนเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทุก ๆ อย่างจะถูกตัดสินไปตามกระบวนการความถูกต้องและยุติธรรมเป็นสำคัญ ทั้งนี้ทุกท่านจะต้องรับผิดชอบในผลที่ตามมาของการกระทำของตนเอง โดยจะมีการดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริงและข้อมูลทั้งหมดในชั้นศาลเป็นการต่อไป หากมีความคืบหน้าที่ชัดเจนประการใดทาง บริษัทฯ จะรีบดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบโดยทั่วกัน

สุดท้ายนี้ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขออภัยในไม่ความสะดวกใจและข้อถกเถียงทั้งหลายที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง แต่ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าทางบริษัทฯ จะทำหน้าที่ของเราในฐานะคนกลางดำเนินการทุกอย่างในขอบเขตความรับผิดชอบของบริษัทฯ อย่างถูกต้องและยุติธรรมโดยเร็วที่สุด  จึงเรียนมาเพื่อทราบ บริษัท Be On Cloud จำกัด”

และล่าสุดทาง  Be on Cloud ก็ได้ร่อนจดหมายอีก 1 ฉบับ สั่งพักงานบิว จักรพันธ์  แบบไม่มีกำหนด และตัดออกจากงานทุกโปรเจกต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว จักรพันธ์' ประกาศลาออกจากค่าย ส่วนคดีขอสู้ในชั้นศาล

จากกรณีที่อดีตแฟนสาวได้ออกมาแฉว่า บิว-จักรพันธ์ พุทธา พระเอกซีรีส์วายชื่อดัง ได้มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายผู้หญิงแถมยังมีเรื่องการคบซ้อนอีกด้วย ล่าสุดหนุ่มบิว จักรพันธ์ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวผ่าน Live Conferrence ใช้เวลาเพียงสั้นๆ โดยประกาศขอลาออกจาการเป็นนักแสดงสังกัด บี ออน คลาวด์ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นขอไปสู้กันในชั้นศาล

'PASTEL' ปลด 'บิว จักรพันธ์' พ้นพรีเซ็นเตอร์

จากกรณีที่ บิว - จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาต้นสังกัดบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้ประกาศพักงานแบบไม่มีกำหนด

'บิว จักรพันธ์' ถูกอดีตแฟนแฉ ทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจากเรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก อย่าง บิว-จักรพันธ์ พุทธา หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ซึ่งเป็นนักเขียน ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว จนทำให้ #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ได้รับความนิยมติดเทรนด์ทวิตเตอร์บ้านเรา

ครั้งแรกกับงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ 'TikTok Awards Thailand 2022'

TikTok แพลตฟอร์มความบันเทิงที่มีผู้ใช้กว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก จัดงาน 'TikTok Awards Thailand 2022' การประกาศรางวัลสุดยอดผู้สร้างคอนเทนต์ ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและยกระดับครีเอเตอร์ไทย ที่นอกจากจะมอบแรงบันดาลใจและส่งต่อความสนุกสนาน เชื่อมโยงคอมมูนิตี้เข้าไว้ด้วยกันแล้ว ยังสามารถสร้างปรากฎการณ์ รวมถึงแรงขับเคลื่อนเชิงบวกให้กับสังคมอีกมากมาย