'PASTEL' ปลด 'บิว จักรพันธ์' พ้นพรีเซ็นเตอร์

จากกรณีที่ บิว - จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง ถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาต้นสังกัดบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้ประกาศพักงานแบบไม่มีกำหนด

และล่าสุด แบรนด์ยาดมดัง PASTEL ก็ได้ออกประกาศยุติบทบาทการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ บิว  จักรพันธ์  โดยระบุว่า  “ประกาศการยุติบทบาทการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของคุณบิว จักรพันธ์ พุทธา ให้กับแบรนด์ PASTEL

จากกรณีข้อพิพาทและกระเข่าวที่เกิดขึ้นของ คุณบิว จักรพันธ์ พุทธา ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทขอยุติบทบาทการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ คุณบิว จักรพันธ์ พุทธา ให้กับแบรนด์ PASTEL ตามนโยบายของบริษัทและให้มีผลทันที นับแต่วันที่ลงในหนังสือฉบับนี้จนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม คุณไบเบิ้ล วิชญ์กาส สุเมตติกุล จะยังคงเป็นพรีเซ็นเตอร์และดำเนินกิจกรรมต่างๆ ให้กับแบรนด์ PASTEL ต่อไป บริษัทขอบคุณทุกท่านที่ให้การไว้วางใจและสนับสนุนแบรนด์ PASTEL เสมอมา บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด23 มกราคม 2566”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว จักรพันธ์' ประกาศลาออกจากค่าย ส่วนคดีขอสู้ในชั้นศาล

จากกรณีที่อดีตแฟนสาวได้ออกมาแฉว่า บิว-จักรพันธ์ พุทธา พระเอกซีรีส์วายชื่อดัง ได้มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายผู้หญิงแถมยังมีเรื่องการคบซ้อนอีกด้วย ล่าสุดหนุ่มบิว จักรพันธ์ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวผ่าน Live Conferrence ใช้เวลาเพียงสั้นๆ โดยประกาศขอลาออกจาการเป็นนักแสดงสังกัด บี ออน คลาวด์ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นขอไปสู้กันในชั้นศาล

'ปอย พรรธน์ชญมน' ร่อนจดหมายถึงต้นสังกัด 'บิว จักรพันธ์' ปฏิเสธแถลงข่าว!

หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อไม่กี่วันก่อน เมื่อนักเขียนสาว ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้โพสต์แฉวีรกรรมของอดีตคนรัก บิว-จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงจากซีรีส์วายชื่อดัง "KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก" ว่าโดนหนุ่มบิวทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ ทั้งยังมีการนอกใจและพาสาวอื่นขึ้นคอนโดที่เธอเป็นคนจ่ายเงินให้อยู่

ต้นสังกัดเชือด! 'บิว จักรพันธ์' ตัดออกทุกโปรเจกต์ พักงานไม่มีกำหนด

ยังคงเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณีที่ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจากเรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก อย่าง บิว-จักรพันธ์ พุทธา หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว

'บิว จักรพันธ์' ถูกอดีตแฟนแฉ ทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจากเรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก อย่าง บิว-จักรพันธ์ พุทธา หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ซึ่งเป็นนักเขียน ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว จนทำให้ #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ได้รับความนิยมติดเทรนด์ทวิตเตอร์บ้านเรา

ครั้งแรกกับงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ 'TikTok Awards Thailand 2022'

TikTok แพลตฟอร์มความบันเทิงที่มีผู้ใช้กว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก จัดงาน 'TikTok Awards Thailand 2022' การประกาศรางวัลสุดยอดผู้สร้างคอนเทนต์ ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและยกระดับครีเอเตอร์ไทย ที่นอกจากจะมอบแรงบันดาลใจและส่งต่อความสนุกสนาน เชื่อมโยงคอมมูนิตี้เข้าไว้ด้วยกันแล้ว ยังสามารถสร้างปรากฎการณ์ รวมถึงแรงขับเคลื่อนเชิงบวกให้กับสังคมอีกมากมาย