'บิว จักรพันธ์' ถูกอดีตแฟนแฉ ทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจากเรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก อย่าง บิว-จักรพันธ์ พุทธา หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ซึ่งเป็นนักเขียน ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว จนทำให้ #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ได้รับความนิยมติดเทรนด์ทวิตเตอร์บ้านเรา

 โดยสาวปอยได้ทวิตข้อความชี้แจงว่า “ก่อนอื่นเลยปอย ต้องขอโทษทุกคน ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง และขอโทษที่ต้องออกมาพูดความจริง ทีแรกปอยยอมที่จะหยุดทุกสิ่งทุกอย่างเพราะปอยทำร้ายเค้าไม่ลง แต่ตอนนี้มันเกินสิ่งที่ปอยจะรับไหว ทำปอยได้ปอยไม่เป็นไร และตอนนี้คนรอบตัวปอยที่ไม่เกี่ยวข้องโดนผลกระทบไปด้วย"

พร้อมกันนี้ยังได้ทวีตภาพประกอบที่มีข้อความว่า “จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นของ นางสาวพรรธน์ชญมน วสุเจริญ เกี่ยวกับประเด็นบทประพันธ์ เรื่อง 4 Minutues ได้มีการพูดคุยสนทนาแชตส่วนตัวกับนาย จักรพันธ์ พุทธา เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ได้ไปสอดคล้องกับซีรีส์เรื่องใหม่ของนายจักรพันธ์ พุทธา ที่ได้รับบทเป็นตัวนำเรื่อง อาจจะเป็นเรื่องบังเอิญ เข้าใจผิด หรือใดๆ ทางเราไม่อาจหาคำตอบได้ นางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ มาปรึกษา นายจักรพันธ์ พุทธา และแชตนี้เป็นการพูดคุยระหว่างสองฝ่ายที่เกิดขึ้นจริงตามรูปภาพที่แนบมา

และประเด็นการทำร้ายร่างกายได้เกิดขึ้นจริงตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา โดยนางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ถูกนายจักรพันธ์ พุทธา เป็นผู้กระทำโดยมีผู้รับรู้เหตุการณ์และพยายามห้ามปามมาโดยตลอด โดยหลักฐานดังกล่าว จะมีรูปภาพ แชตสนทนา พยานบุคคล ปรากฏให้เห็นแนบมากับเอกสารฉบับนี้ ซึ่งแชตสนทนาเป็นแชตระหว่าง นางสาวพรรธน์ชญ์มน วสุเจริญ และ นายจักรพันธ์ พุทธา โดยแท้จริง ขณะนี้ได้มีการฟ้องร้องและเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

แต่ทั้งนี้ นางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ปกป้อง นายจักรพันธ์ พุทธา มาโดยตลอดและดูแลภาพลักษณ์ นายจักรพันธ์ พุทธา ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เนื่องด้วยมีความสัมพันธ์กันเกิดขึ้นโดยทางค่ายต้นสังกัดรับรู้ นางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุจริญ ไม่ออกมากล่าวโทษใด ๆ จนเกิดความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน ทั้งยังแตกหักในเรื่องความสัมพันธ์ โดย นายจักรพันธ์ พุทธา คบซ้อนมาโดยตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับ นางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ โดยบอกว่าเลิกกับอดีตแฟนและมีเพียงนางสาวพรรธน์ชญมน วสุเจริญ แต่เพียงผู้เดียว แต่นางสาวพรรธน์ชญมน ชีวสุเจริญ มาทราบเรื่องเมื่อไม่นานมานี้ว่าทั้งคู่ยังคบหากันอยู่ ทั้งยังนำสิ่งของ รถยนต์ ตลอดจนเรื่องทางการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องไปใช้กับผู้อื่น จึงเป็นเหตุให้ต้องเลิกรากันไป

ทาง นางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุจริญ ไม่สามารถติดต่อ นายจักรพันธ์ พุทธา ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 และก่อนหน้านั้นพยายามให้คนรอบข้างติดต่อมาโดยตลอด จนได้สิ่งของและเงินจำนวนหนึ่งคืนมาบางส่วน และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย จนมารดาของนางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ทราบความจริงจากการเค้นถามในประเด็นต่างๆ มากมาย จนเป็นเหตุให้ต้องออกมาพูดเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้หญิงโดยไม่ได้ติดใจประเด็นใดๆ นอกจากการทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ เป็นความผิดของทั้งสองฝ่าย ทั้งตัวนางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ที่ยอมถูกโดนกระทำ โดยไม่ออกมาพูดความจริงใดๆ ซ้ำยังโกหกคนรอบข้างว่าไม่ได้โดนนายจักรพันธ์ พุทธา ทำร้ายมาโดยตลอด เพื่อปกป้อง และหวาดกลัวว่าคนจะมองไม่ดี และขอยืนยันว่าทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น

หลักฐาน พยานบุคคล ได้ถูกนำเข้ากระบวนการทางกฎหมาย เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยตอนนี้ นางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ อยู่ภายใต้การดูแลของครอบครัวและคนรอบข้างเป็นอย่างดี ขอบคุณทุกคนที่ยอมรับฟัง และขอยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง นางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว จักรพันธ์' ประกาศลาออกจากค่าย ส่วนคดีขอสู้ในชั้นศาล

จากกรณีที่อดีตแฟนสาวได้ออกมาแฉว่า บิว-จักรพันธ์ พุทธา พระเอกซีรีส์วายชื่อดัง ได้มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายผู้หญิงแถมยังมีเรื่องการคบซ้อนอีกด้วย ล่าสุดหนุ่มบิว จักรพันธ์ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวผ่าน Live Conferrence ใช้เวลาเพียงสั้นๆ โดยประกาศขอลาออกจาการเป็นนักแสดงสังกัด บี ออน คลาวด์ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นขอไปสู้กันในชั้นศาล

'PASTEL' ปลด 'บิว จักรพันธ์' พ้นพรีเซ็นเตอร์

จากกรณีที่ บิว - จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาต้นสังกัดบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้ประกาศพักงานแบบไม่มีกำหนด

ต้นสังกัดเชือด! 'บิว จักรพันธ์' ตัดออกทุกโปรเจกต์ พักงานไม่มีกำหนด

ยังคงเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณีที่ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจากเรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก อย่าง บิว-จักรพันธ์ พุทธา หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว

ครั้งแรกกับงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ 'TikTok Awards Thailand 2022'

TikTok แพลตฟอร์มความบันเทิงที่มีผู้ใช้กว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก จัดงาน 'TikTok Awards Thailand 2022' การประกาศรางวัลสุดยอดผู้สร้างคอนเทนต์ ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและยกระดับครีเอเตอร์ไทย ที่นอกจากจะมอบแรงบันดาลใจและส่งต่อความสนุกสนาน เชื่อมโยงคอมมูนิตี้เข้าไว้ด้วยกันแล้ว ยังสามารถสร้างปรากฎการณ์ รวมถึงแรงขับเคลื่อนเชิงบวกให้กับสังคมอีกมากมาย