'บิว จักรพันธ์' ประกาศลาออกจากค่าย ส่วนคดีขอสู้ในชั้นศาล

จากกรณีที่อดีตแฟนสาวได้ออกมาแฉว่า บิว-จักรพันธ์ พุทธา  พระเอกซีรีส์วายชื่อดัง ได้มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายผู้หญิงแถมยังมีเรื่องการคบซ้อนอีกด้วย ล่าสุดหนุ่มบิว จักรพันธ์ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวผ่าน Live Conferrence ใช้เวลาเพียงสั้นๆ โดยประกาศขอลาออกจาการเป็นนักแสดงสังกัด บี ออน คลาวด์ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นขอไปสู้กันในชั้นศาล

“สวัสดีครับ ผมนายจักรพันธ์ พุทธา  วันนี้ที่ผมออกมาพูด เพราะว่าเป็นความต้องการของผมเอง จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น จากข้อผิดพลาดในสังคมที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ มันได้ส่งผมกระทบให้กับทางค่าย ครอบครัว และเพื่อนฝูงนักแสดงของผมที่เหมือนครอบครัว และคนใกล้ตัวของผมเองด้วย และเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบไปมากกว่านี้ต่อคนที่ผมรัก ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ผมนายจักรพันธ์ พุทธา ขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงสังกัดค่าย บี ออน คลาวด์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สิ่งที่ผมจะพูดต่อไปนี้ผมขอยืนยันว่าผมพูดจากใจจริง และผมขอพูดเลยว่าผมพูดสัตย์จริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูด ผมอยากจะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวมที่เกิดขึ้นส่งผลต่อชีวิตผมมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะออกมาต่อสู้เพื่อตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมเองก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ผมยอมรับว่าผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม และสิ่งที่ผมโดนมันเกินกว่าที่ผมจะรับไหว ชีวิตผมต้องพังทลายลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม  ครอบครัว ทุกอย่าง  ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้วครับ แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ผมก็ยังผิด ผมไม่สามารถทำอะไรไปได้มากกว่านี้แล้วครับ สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ผมอยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ผมขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรัก และคนที่ยังรักผม และคนที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงครอบครัวและตัวผมเองด้วย

ผมขอให้ทุกคนอดทน และผมก็จะอดทนและเข็มแข็งเพื่อรอผลคดีในชั้นศาล จากนี้ผมยังเชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุด และผมก็เชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม และผมก็ต้องขอขอบคุณอย่างยิ่งที่ทางบริษัท บี ออน คราวด์  ให้โอกาสผมได้ออกมาพูด เป็นครั้งสุดท้าย ผมขอขอบคุณมากครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PASTEL' ปลด 'บิว จักรพันธ์' พ้นพรีเซ็นเตอร์

จากกรณีที่ บิว - จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาต้นสังกัดบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้ประกาศพักงานแบบไม่มีกำหนด

ต้นสังกัดเชือด! 'บิว จักรพันธ์' ตัดออกทุกโปรเจกต์ พักงานไม่มีกำหนด

ยังคงเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณีที่ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจากเรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก อย่าง บิว-จักรพันธ์ พุทธา หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว

'บิว จักรพันธ์' ถูกอดีตแฟนแฉ ทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจากเรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก อย่าง บิว-จักรพันธ์ พุทธา หลังถูกอดีตแฟน ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ซึ่งเป็นนักเขียน ได้ออกมาแฉว่าตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปี ได้ถูกบิวทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว จนทำให้ #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ได้รับความนิยมติดเทรนด์ทวิตเตอร์บ้านเรา

ครั้งแรกกับงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ 'TikTok Awards Thailand 2022'

TikTok แพลตฟอร์มความบันเทิงที่มีผู้ใช้กว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก จัดงาน 'TikTok Awards Thailand 2022' การประกาศรางวัลสุดยอดผู้สร้างคอนเทนต์ ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและยกระดับครีเอเตอร์ไทย ที่นอกจากจะมอบแรงบันดาลใจและส่งต่อความสนุกสนาน เชื่อมโยงคอมมูนิตี้เข้าไว้ด้วยกันแล้ว ยังสามารถสร้างปรากฎการณ์ รวมถึงแรงขับเคลื่อนเชิงบวกให้กับสังคมอีกมากมาย