'ลำไย ไหทองคำ' ร่วมแคมเปญ 'ท้าไม่ทิ้ง'

สร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน ไปพร้อมกับความสนุกสนาน ให้การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกเพศทุกวัย กับแคมเปญรักษ์โลก ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 2 เก็บแยกแลกดื่ม กับความสนุกสนานของนักร้องสาวขาแดนซ์ ขวัญใจมหาชน ลำไย ไหทองคำ ในการผลิตเก้าอี้รักษ์โลกจากชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์กาแฟเขาช่องและขยะพลาสติกที่แฟนรายการส่งเข้ามาร่วมกิจกรรมจากทั่วประเทศ

และนำไปมอบให้สวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร จำนวน 5 ตัว เพื่อใช้เป็นสาธารณประโยชน์ โดยมี คุณศนิษา พงศ์พิทักษ์ หัวหน้าสวนจตุจักร สำนักงานสวนสาธารณะสำนักสิ่งแวดล้อม เป็นผู้แทนรับมอบเมื่อไม่นานมานี้ โดยเก้าอี้รักษ์โลก Upcycling (อัพไซคลิ่ง) จำนวน 1 ตัว สามารถลดขยะพลาสติกได้ถึง 16 กิโลกรัม

แต่กว่าจะมาเป็นเก้าอี้ รักษ์โลกสวยๆ แบบนี้ ลำไย ไหทองคำ ต้องเปิดเวทีดวลเพลงสุดมันส์กับแก๊งผลไม้รวมสุดฮา นำโดย คิง ก่อนบ่าย ให้ผู้ชมได้หัวเราะ พร้อมกับชิงพวงมาลัยพลาสติกเพื่อนำไปสมทบผลิตเก้าอี้รักษ์โลก Upcycling  (อัพไซคลิ่ง) โดยในทุกขั้นตอนก็จะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้อย่างใกล้ชิด ก่อนนำไปส่งมอบให้กับสวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร 

โดย ลำไย ไหทองคำ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม ลดปัญหาขยะพลาสติก และเชื่อว่าคนไทยทั่วประเทศ ที่ได้มีส่วนร่วมในการส่งขยะพลาสติกเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้จะได้มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดขยะพลาสติกในประเทศของเรา และนอกจากเราได้ลงมือทำเองแล้ว ยังเป็นการริเริ่มปลุกกระแสให้คนหันมาใส่ใจด้านปัญหาขยะพลาสติกอีกด้วย อยากให้มาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลำไย' ปัดเป็นต้นเหตุดราม่า 'ตั๊กแตน-จ๊ะ'

ลำไย ไหทองคำ ขอออกมาชี้แจงบ้าง หลังถูกโยงเป็นสาเหตุที่ทำให้ 2 นักร้องลูกทุ่งคนดัง ตั๊กแตน ชลดา และ จ๊ะ นงผณี ต้องมีปัญหากัน เพราะมีข่าวว่าตัวเองไปขอเปลี่ยนคิวงานขึ้นร้องเพลงก่อน โดย ลำไย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

โดนคอมเมนต์แซะไม่หยุด 'ลำไย' ฟาดกลับไม่ต้องเผือก!

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวทั้งสวยทั้งเก่ง สำหรับ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ล่าสุดเจ้าตัวเผยหมดเปลือกในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เคยถูกแฟนคลับอวตารคอมเมนต์ดรามาแรง จนเจ้าตัวต้องโต้กลับ “ไม่ต้องเสือกค่ะ”

4 ศิลปิน 4 ภาค ร่วมงานครั้งแรกในเอ็มวี 'คนจริงใจ'

เห็นทีว่าครั้งนี้จะดูยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ สำหรับการรวมตัวครั้งสำคัญของวงการเพลง กับครั้งแรกของวงร็อกอย่าง COCKTAIL ที่สะท้อนตัวตนในอีกแง่มุมที่เชื่อว่าหลายๆ คนยังไม่เคยได้เห็น กับการนำเสนอความตรงไปตรงมาผ่านเอ็มวีให้สมกับชื่อ "คนจริงใจ" เพลงจังหวะสนุกที่หลายๆ คนเรียกว่า เพลง 4 ภาค เพราะรวมตัวไปด้วยศิลปินชื่อดังที่มาร่วมร้อง

ลูกทุ่งคนดัง 'ลำไย ไหทองคำ' ติดโควิดจากคนในวง

แฟนๆ แห่ให้กำลังใจนักร้องคนโปรด เมื่อลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ ได้แจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กว่าได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในงานคอนเสิร์ตวันเคานต์ดาวน์ ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา