'ลิปตา' สานฝัน 'จีเนียส' ร่วมงานกับศิลปินสุดปลื้มใน 'ไอ่เรื่องความน่ารักของเธอ'

ปล่อยซิงเกิลมาเป็นลำดับที่ 5 แล้ว สำหรับ Jeanius (จีเนียส)-โนวา มาคูก์เลีย สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม Lipta ซึ่งในซิงเกิลใหม่นี้ ออกมาในแบบเพลงรักฟังสบายความหมายบวกชื่อ “ไอ่เรื่องความน่ารักของเธอ” โดยเพลงนี้ยังได้เป็นการร่วมงานกับศิลปินที่ จีเนียส รอมานานคือ themoonwillalwaysbewithme เจ้าของเพลงฮิต “ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้”

ซึ่งการร่วมงานกันครั้งพิเศษนี้ จีเนียสได้เล่าให้ฟังว่า “สำหรับ “ไอ่เรื่องความน่ารักของเธอ” จีได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่เต้ย themoonwillalwaysbewithme ครับ เพลงนี้พิเศษมากที่เป็นเพลงแรกในชีวิตที่ไม่ได้เขียนเอง จีก็เลยแชร์สตอรี่ของตัวเองให้พี่เต้ยแทน ตอนนั้นจีบอกพี่เต้ยไปว่า จีกำลังมีความรู้สึกว่า อยากเจอใครบางคนทุกๆ วัน เพราะเขาเป็นคนเดียวที่ทำให้โลกแสนน่าเบื่อของเรามันสดใสขึ้นกว่าเดิม เลยน่าจะออกมาเป็นคีย์แมสเสจหลักของเพลงนี้ เหมือนท่อนที่พูดว่า “ถึงชีวิตช่วงนี้ไม่ค่อยจะดี แต่ยังมีเรื่องดีๆ ที่โลกนี้มีเธออยู่” ซึ่งพี่เต้ยก็แต่งออกมาได้ถูกใจจีมากๆ ทางจีกับพี่แทนพี่คัตโตะก็ไม่ได้แก้อะไรกันเลย เพราะอยากให้เขาทำงานได้อย่างเต็มที่แล้วก็เราจะได้ลองอะไรใหม่ๆ ด้วยครับ ซึ่งจีก็ชอบมากๆ เพราะเราเป็นแฟนเพลงพี่เขาอยู่แล้ว พอได้ทำงานกับเขารู้สึกเป็นเกียรติมาเลยครับ กระแสตอบรับหลังปล่อยไปก็ค่อนข้างดีด้วย

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ จีเนียสได้มีส่วนร่วมโดยการถ่ายเอง เก็บฟุตเทจต่างๆ จากการเดินทางกลับไปเยี่ยมครอบครัว มุมมองความสวยงามสดใสที่จีเนียสอยากนำเสนอ สามารถชมกันได้แล้วทางยูทูบ Kicks Records รวมถึงฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'guncharlie' เขียนจากชีวิตจริงผ่าน 'เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา' แทนใจคนไม่มูฟออน

หลังเข้ามาสังกัดกับค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ก็ได้ปล่อยซิงเกิลทำความรู้จักกับแฟนมาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม ‘กัน-สฐพงษ์ เอวสุข’ หรือ ‘guncharlie’ (กันชาร์ลี)

'Lipta' เปิดตัว 'โฟร์ ศกลรัตน์' นางเอก MV ประเดิมค่าย 'Kicks Records'

หลังจากทำเอาโลกโซเชียลถึงกับร้องว้าว! กับการเปิดตัวของ Lipta (ลิปตา) เป็นศิลปินน้องใหม่เบอร์ที่ 5 แห่งบ้าน Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) อย่างคาดไม่ถึง ค่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ท่ามกลางความต้อนรับเป็นอย่างดีของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Jeanius, Bent, guncharlie และ fellow fellow ซึ่งไม่รอช้า! ตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ด้วยการส่งเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแบบไม่ต้องอดใจรอ

'จีเนียส' ตีแผ่ชีวิตจริงผ่าน 'หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว' ส่งท้ายปี

ส่งซิงเกิลมาให้ได้ฟัง หลังเดบิวต์กับค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม "แทน-คัตโตะ Lipta" มาเป็นลำดับที่ 6 แล้ว สำหรับ Jeanius (จีเนียส) - โนวา มาคูก์เลีย ชื่อ "หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว" เพลงเศร้าส่งท้ายปี 2566 ในโหมดความรักที่ไม่สมหวัง จากที่เคยรักกันดี กลับไม่ดีกันเหมือนเคย