'แอนนา' โพสต์ประสบการณ์ชีวิต หลังเดินแบบรันเวย์ Paris Fashion Week 2023

ไม่ทำให้ผิดหวัง...แอนนา วรินทร โชว์ฝีมือเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลก ที่ก่อนหน้าที่เจ้าตัว ได้โพสต์ แฟนเพจ เฟซบุ๊ก บินลัดฟ้าสู่ปารีส ลุ้นเดินแบบ โอต์กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค 2023 งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับร่วมส่งแรงใจ ในที่สุดเธอก็สามารถยืนบนรันเวย์ อย่างสวยงาม

ล่าสุด แอนนา โพสต์ข้อความ "ถ้าพี่บอกให้หนูต้องคลุมหัวหนูก็จะคลุม ถ้าพี่บอกให้หนูเปิดหนูก็จะเปิด The Show Must Go On มืออาชีพขั้นสุด แฟชั่นโชว์วันนี้ไม่มีซ้อมสักรอบ บอกบล็อกกิ้งแล้วเดินเลย ได้เรียนรู้ประสบการณ์อีกครั้งชีวิต หลังบ้านจะเป็นยังไงไม่รู้แต่หน้าฉากต้องสวยงามเสมอรักและขอบคุณ Celia Kritharioti โอกาสดีดีเกิดขึ้นได้ที่ ParisFashionWeek2023"

ด้านเพื่อนสาวคนสนิท พี่จี้ ได้โพสต์ผ่าน Social โดยมีข้อความ "พี่ดีใจกับแอนนาด้วย กว่าจะเป็นนางแบบไม่ใช่เรื่องง่าย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'เจสซี่ วาร์ด' น่ารัก เซ็กซี่ เปิดตัวซิงเกิล 'นก' เอาใจแฟนเพลง T-POP

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง สำหรับ "เจสซี่ วาร์ด" สาวลูกครึ่งที่พกมาทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ แถมยังพ่วงสกิลการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา พิสูจน์ได้จากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า "นก" กับดนตรีสไตล์ T-POP

'ปู ไปรยา' เผยคำพูดสุดซึ้งนาทีถูกขอแต่ง พร้อมขอบคุณ 'อิงฟ้า' ที่เห็นคุณค่า

"ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" บุกเซอร์ไพร์ส "อิงฟ้า วราหะ" ในรายการ "HELLO ENGFA อิงฟ้ามาหานะเธอ" งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกรี๊ดลั่น และเขินอายสุดๆ เพราะแอบปลื้ม ปู ไปรยา มานานแล้ว โดยในรายการว่าที่เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ ปู ไปรยา ได้เผยถึงวินาทีถูกขอแต่งงานว่า

'ยู่ยี่ อลิสา' เผยเป็นโรคซึมเศร้า ใช้วิธีบำบัดจิตด้วยการช่วยเหลือผู้อื่น

อดีตนางแบบตัวแม่ของวงการ ยู่ยี่-อลิสา อินทุสมิต เปิดใจในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หลังเคยตกเป็นข่าวใหญ่พัวพันยาเสพติด ต้องโทษนานกว่า 7 ปี จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า