'โมโนแมกซ์' เปิดตำนานรักเทพธิดากับมนุษย์ ผลงานล่าสุดของ 'นาอินอู'

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดู "Jinxed at First ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา" พร้อมพาเปิดตำนานรักโรแมนติกสุดแฟนตาซีของเทพธิดาพยากรณ์กับชายหนุ่มดวงซวย

ผลงานล่าสุดของพระเอกหนุ่ม “นาอินอู” และการโคจรมาพบกันของ “ซอฮยอน” อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation ดาวรุ่งในฐานะนางเอกคนสวย การันตีความสนุกครบรสด้วยซีจีที่อลังการแล้วยังแฝงด้วยกลิ่นอายดราม่า คอมเมดี้ และความรักหวานแหววชวนฟิน

ในย่านชุมชนตลาดซอดง พ่อค้าปลาคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความอับโชค ไม่ว่าใครที่ได้ไปสัมผัสตัวของโกมยองซอง (นาอินอู) ก็จะต้องพบกับเรื่องซวยจนไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมด้วย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเป็นเพราะในอดีตที่เขาได้พบกับอีซึลบี (ซอฮยอน) หญิงสาวที่สามารถมองเห็นอนาคตได้ ในเช้าวันหนึ่งเขาสะดุ้งตื่นจากฝันที่ได้พบกับเธอ และแน่นอนว่าเรื่องซวย ๆ ก็เข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน โกมยองซองที่คิดว่าคงไม่มีอะไรเลวร้ายไปได้กว่านี้อีกแล้ว ก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อเขาได้พบกับอีซึลบีอีกครั้ง! โดยที่แม่ของเธอได้ใช้พลังช่วยให้ลูกสาวหลบหนีออกมาจากห้องลับของประธานซอนซัมจุง (ชอนกวังรยอล) แน่นอนว่าโกมยองซองไม่ต้อนรับอีซึลบีและต้องการพาเธอไปส่งตำรวจ แต่ความใสซื่อ น่ารักแบบโก๊ะ ๆ ของเธอทำให้เขาใจอ่อนให้เธอพักอาศัยอยู่ด้วยกัน การปรากฏตัวของอีซึลบีเป็นที่สนใจของผู้คนในชุมชน ทีแรกพวกเขากลัวว่าเธอจะเป็นตัวซวยแบบโกมยองซอง แต่เมื่อพบว่าที่จริงแล้วเธอนำโชคลาภมาให้ อีซึลบีก็กลายเป็นขวัญใจในย่านตลาดซอดงไปในทันที โดยเฉพาะกับโกมยองซองที่นานวันเขาก็พบว่าตัวเองตกหลุมรักเทพธิดาคนนี้เข้าเสียแล้ว!

ความรักระหว่างเทพธิดากับมนุษย์จะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่ ร่วมลุ้นใน "Jinxed at First ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา" ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน

"พิพัฒน์" รมว.แรงงาน พบสวัสดิการแห่งชาติเกาหลี หารือยกระดับประกันสังคม ด้านจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานการประชุมในประเด็นการคุ้มครองลูกจ้างที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจาการทำงาน ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการแห่งชาติ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

ไทย-สหรัฐ-เกาหลี ผนึกกำลังซ้อมรบ ปฏิบัติการเข้ายึดหัวหาดฝ่ายตรงข้าม

ไทย-สหรัฐ-สาธารณรัฐเกาหลี ผนึกกำลังซ้อมรบ"ปฏิบัติการยุทธ์สะเทินน้ำสะเทินบก" หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของการฝึกอบร้าโกลด์ 2024 ขณะที่ผู้แทนสหรัฐฯ ขอบคุณไทยร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการฝึก และ คาดหวังเสริมสร้างความสัมพันธ์มิตรประเทศต่อเนื่อง

'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง