'ปอย พรรธน์ชญมน' ร่อนจดหมายถึงต้นสังกัด 'บิว จักรพันธ์' ปฏิเสธแถลงข่าว!

หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อไม่กี่วันก่อน เมื่อนักเขียนสาว ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ได้โพสต์แฉวีรกรรมของอดีตคนรัก บิว-จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงจากซีรีส์วายชื่อดัง "KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก"

ว่าโดนหนุ่มบิวทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ ทั้งยังมีการนอกใจและพาสาวอื่นขึ้นคอนโดที่เธอเป็นคนจ่ายเงินให้อยู่ จนเกิดการวิจารณ์มากมายบนโลกโซเชียล และทำให้ "Be On Cloud" ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มตัดสินใจพักงานเจ้าตัว และประกาศเตรียมจัดแถลงข่าวในวันที่ 28 มกราคม ที่จะถึงนี้ โดยจะมีการแถลงข่าวด้วยกันทั้งสองฝ่าย

แต่ล่าสุด ปอย พรรธน์ชญมน ได้ออกจดหมายถึงค่าย Be On Cloud ขอยกเลิกการแถลงข่าวที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะกลัวส่งผลต่อรูปคดี โดยเขียนแคปชั่นว่า "สิ่งที่ปอยเจอตอนนี้และหลักฐานที่มี มันยากเกินกว่าจะรับไหว ปอยจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และไม่ให้อภัย ไม่อโหสิกรรม ใดๆทั้งสิ้น ขอทั้งชาตินี้และชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีกเลย หากเจอนั้นขอเจอได้ที่เดียว คือที่ ‘ศาล’ ค่ะ"

โดยเนื้อหาจดหมายมีดังนี้

"เรื่อง ขอปฏิเสธการแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงในทุกช่องทาง

เรียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท Be On Cloud จํากัด

อ้างถึง ประกาศของบริษัท Be On Cloud จํากัด เรื่อง การแถลงข่าวกรณีพิพาทของคุณจักรพันธ์ พุทธา ฉบับลงวันที่ 23 มกราคม 2566

ตามประกาศที่อ้างถึงบริษัท Be On Cloud จํากัด จะจัดให้มีการ Live Conference ในวันที่ 28 มกราคม 2566 เพื่อให้คู่กรณีระหว่างนายจักรพันธ์ พุทธา กับนางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ที่มีข้อพิพาทกันเกี่ยวกับ นายจักรพันธ์ พุทธา ทําร้ายร่างกายนางสาวพรรธน์ชณมน ชีวสุเจริญ โดยให้ทั้งสองฝ่ายชี้แจงข้อเท็จจริงนั้น

ข้าพเจ้านางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ ขอเรียนว่า ข้าพเจ้าได้ปรึกษากับครอบครัวและบุคคลที่เกี่ยวข้องแล้ว เห็นว่า เนื่องจากกรณีดังกล่าวข้างต้นนางสาวพรรธน์ชญมน ชีวสุเจริญ ได้ดําเนินการแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ให้ดําเนินการทางกฎหมายกับนายจักรพันธ์ พุทธา เรียบร้อยแล้ว

ดังนั้น รายละเอียดข้อเท็จจริงและเอกสารที่เกี่ยวข้อง ทุกฉบับในทุกประเด็นเป็นเรื่องสําคัญที่ต้องดําเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และการชี้แจงข้อเท็จจริงในประเด็นต่างๆ อาจทําให้เสียหายต่อรูปคดีได้ อีกทั้งกรณีพิพาทที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่รับทราบโดยทั่วกันอยู่แล้ว กรณีนางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ จึงขอปฏิเสธการแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงในทุกช่องทาง
พุทธา

โดยหนังสือฉบับนี้ ข้าพเจ้านางสาวพรรธน์ชญมน ชีวสุเจริญ จึงเรียนแจ้งมายังท่านให้ทราบความประสงค์และ เคารพการตัดสินใจในฐานะของผู้เสียหายของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหากท่านได้จัดให้มีการแถลงข่าวไม่ว่าช่องทางใด

ถ้ามีบทสัมภาษณ์ที่เกี่ยวข้องกับกรณีพิพาทของนายจักรพันธ์ พุทธา และนายจักรพันธ์ ชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ไม่ตรงตามความจริง ทําให้นางสาวพรรธน์ชญมน ชีวสุเจริญ ได้รับความเสียหายไม่ว่าทางชื่อเสียง หรือทางใด นางสาวพรรธน์ชญมน ชีวสุเจริญ จะดําเนินการทางกฎหมายเพื่อป้องกันสิทธิโดยชอบด้วยกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญา จนถึงที่สุดต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอแสดงความนับถือ
(นางสาวพรรธน์ชญมน ชีวสุเจริญ)”

'บิว จักรพันธ์' ถูกอดีตแฟนแฉ ทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

ต้นสังกัดเชือด! 'บิว จักรพันธ์' ตัดออกทุกโปรเจกต์ พักงานไม่มีกำหนด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

ภูเก็ต ส่งข้อมูลพฤติกรรม 'ฝรั่งเตะหมอ' เป็นภัยต่อสังคมให้ ตม. แล้ว หลังเพิกถอนวีซ่า

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

ศาลสั่งปรับคนละ 1 หมื่น 2 กะเทยฟิลิปปินส์กับพวกรุมทำร้ายกะเทยไทย

ที่ศาลแขวงพระนครใต้ ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ 470/2567 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 4 ยื่นฟ้องด้วยวาจา

รองผู้ว่าฯภูเก็ต เซ็นหนังสือด่วนที่สุด ส่งถึง ตม. ขอเพิกถอนพาสปอร์ต 'ฝรั่งเตะหมอ' ชี้เป็นภัยต่อสังคม

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงนามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ภก 0018.4/5032 ถึง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต เรื่อง ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR