แพรรี่ ไพรวัลย์ ไม่รอ 3 วัน เปิดภาพ 'พระมหา' ฉันบวบ จี้สึกทันที

29 พ.ค. 2566 – หลังจากก่อนหน้านี้ แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ อดีตพระพระมหาไพรวัลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ระบุว่า ตาเถร ! ตายแล้ว มีคนส่งรูปพระฉันบวบมาให้ดิฉันดู ทราบว่าเป็นถึงรองเจ้าตำบลด้วย เป็นพระวัดหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ชอบปลุกเสก ออกพระออกเหรียญให้คนบูชา ตายแล้ววววววววววว

ต่อมาอีกโพสต์ ระบุว่า พระมหารูปหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์นะคะ ที่้เป็นรองเจ้าคณะตำบล ชอบปลุกเสก ขายวัตถุมงคล เลี้ยงเด็กหนุ่ม ดิฉันให้เวลาท่าน 3 วันในการสละผ้าเหลือง ถ้าไม่สละ ดิฉันจะเอาภาพฉันบวบของท่านไปให้สื่อนะคะ จบ

และอีกโพสต์ ระบุว่า สงสารหลวงปู่พัฒน์จังเลยเจ้าค่ะ มีพระลูกศิษย์ใกล้ชิดที่เป็นอลัชชี เอาชื่อท่านไปแอบไปอ้าง สร้างวัตถุมงคล เสร็จแล้วได้เงินมาก็เอาเข้าย่ามเข้ากระเป๋าตัวเอง ทั้งซื้อเด็ก ทั้งออกรถใหมาป้ายแดง จบ

ล่าสุด นี้ แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ปล่อยภาพลงในโซเชียลมีเดีย

ระบุวา ไม่เชื่อดิฉันกันเลยหรอคะ ภาพไม่งดไม่งาม จะให้ดิฉันแชร์จริงๆ หรอคะ ดิฉันไม่อยากให้ภาพแบบนี้อยู่ในโซลเชียลเลยนะคะ ไม่ได้สงสารพระ แต่สงสารเด็กในรูปค่ะ ยอมรับเถอะนะคะ เปลี่ยนชุดซะ หรือไม่ก็กลับวัดไปประชุมเปิดอกยอมรับกับชาวบ้านอย่างตรงไปตรงมา จะได้จบนะคะ

กดเข้าดูรูป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

มาม่าซัง 'แพรรี่' ปรากฏตัวสุดฮือฮาในซีรีส์ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

แม้เพิ่งออกอากาศไปเพียงตอนแรก แต่เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับ “ซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ทางช่อง 3 เมื่อโฟม (จิมมี่ จิรเมธ) ได้รับนาฬิกาปริศนาทำให้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน และได้เจอคริส (แคมป์ คุณาธิป) โดยบังเอิญ เเต่คริสกลับจำโฟมไม่ได้ โฟมอยากสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของคริส จึงได้ไปสมัครทำงานที่บาร์โฮสเดิมที่ตนเองเคยทำงานอยู่

คู่แค้นเก่า! 'แพรรี่-หมอลักษณ์' ปะทะเดือด ปมร้อนปีชงมีไว้หลอกคนโง่

จากกรณีประเด็นดราม่า "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ออกมาวิจารณ์อย่างดุเดือดว่า "ปีชงมีไว้สำหรับหลอกคนโง่ เพราะมันขายของได้ ปีชงตามมาด้วยทำพิธีกรรม ทุกอย่างแก้ได้ด้วยการเสียเงิน

'แพรรี่' ปัดสร้างกระแสหางาน พูดชัดเตรียมอำลาวงการจริง

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่เคยตกกระแส สำหรับ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ล่าสุดออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าจะอำลาวงการบันเทิงปลายปีนี้ ทำเอาแฟนๆตกใจกันยกใหญ่ และวันนี้เจ้าตัวได้มาอัดรายการคนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเปิดใจอีกครั้งว่าเตรียมลาวงการจริงๆ เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ

'แพรรี่ ไพรวัลย์' ประกาศเตรียมอำลาวงการบันเทิง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศเตรียมลาวงการบันเทิง หลังได้เข้ามาอยู่ในสายงานนี้เพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น โดยเจ้าตัวเผยว่ามีความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าอยากทำ ซึ่งน่าจะถึงเวลาแล้ว

'แพรรี่ ไพรวัลย์' แกงตัวเอง ยอมกระชากวิกผม

การที่จะเป็นนักแสดงท่านหนึ่ง ต้องทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ ไม่ว่าจะบทบาทไหนเราต้องถ่ายทอดได้เต็มที่ ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอทุ่มสุดตัวเพื่อการแสดงแบบไม่ห่วงสวย ลงทุนดึงวิกโชว์ด้วยตัวเอง ในอีพี 20 ที่ผ่านมา จนทำให้หลายคนนึกถึงดรามาเดือด ที่สาวแพรรี่ โดนกระชากวิกกลางรายการดัง ที่พึ่งเกิดขึ้นไม่นาน