'เจนี่' ลุยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่มาบูลลี่ลูกสาว

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ได้ออกมาอัปเดตถึง เรื่องการดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่มาบูลลี่น้องโนล่า ลูกสาวตัวน้อย   โดยบอกว่าดำเนินคดีไปแล้วร่วม 10 ราย พร้อมยืนยันจะขอทำหน้าที่แม่ปกป้องลูกให้ถึงที่สุด  ถ้าทำกับเธอไม่เป็นไร แต่ถ้ามาทำกับลูกยังไงก็ไม่ยอมเด็ดขาด

“ตอนนี้ก็ดำเนินการอยู่ กี่รายก็ถือว่าเยอะเหมือนกันค่ะ  ที่ผ่านมาเจนก็จะมีเรื่องอะไรแบบนี้มาตลอด มันก็เป็นปกติที่เราอยู่ในวงการแล้วเราจะต้องเจอ แต่สิ่งที่เจนรู้สึกว่าไม่ควรที่จะเกิดขึ้นคือเกี่ยวกับเด็กค่ะ  เขาเกิดมาเจนว่าอันนี้มันใจร้ายเกินไปและเจนเป็นแม่คนเพราะฉะนั้นเราทำหน้าที่แม่นั่นก็คือการที่เราปกป้องลูกค่ะ เรื่องนี้เจนยังไม่อยากให้รายละเอียดอะไรมากเพราะเดี๋ยวมันจะเสียรูปคดีค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามาขอไกล่เกลี่ยบ้างไหม ก็มีบ้างค่ะ ก็ไปคุยกันในศาลค่ะ

เอาจริงๆ ถ้าเป็นเรื่องตัวเราเอง เจนปล่อยผ่านได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องลูกเจนไม่ยอมค่ะ ส่วนในเรื่องของการเรียกค่าเสียหายให้เป็นไปตามรูปคดีดีกว่า กระทำผิดอย่างไรก็ให้ได้รับโทษแบบนั้น แล้วมันไม่ได้เกี่ยวว่าต้องจ่ายเงินเท่านั้นเท่านี้ มันไม่ใช่ เจนเป็นแม่เจนรู้สึกว่าสิ่งที่เจนทำคือหน้าที่แม่คนหนึ่งที่ทำเพื่อลูก เราไม่อยากให้ใครมารังแกลูกค่ะ หลังจากนี้จะได้เจอกันที่ศาลไหม ก็ต้องดูค่ะว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ก็คิดว่าน่าจะจบภายในเร็วๆ นี้ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กลัฟ-เจนี่' ส่ง 'มัดหัวใจยัยซุปตาร์' EP.1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก !

เปิดตัวแรงกระหึ่มโซเชียลแบบเกินต้าน! สำหรับละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทางช่อง 3 ของผู้จัด “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” และผู้กำกับ “นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร” ค่าย ฮู แอนด์ ฮู จำกัด

'โค้ชโย่ง' ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ให้ร้ายเหยียดหยาม อยากให้เข็ดหลาบไม่ทำกับใครอีก

นายวรวุธ ศรีมะฆะ หรือโค้ชโย่ง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 23 ปี นำหลักฐานเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.บก.ปอท.และ ร.ต.อ.หญิงณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์