จับตา! 'มาย ภาคภูมิ' กระทบไหล่เศรษฐีแสนล้านคนดังระดับโลก

ดังไกลเปิดประตูสู่รันเวย์ระดับโลก สร้างความภาคภูมิใจให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่มหล่อยิ้มเสน่ห์  มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงจากซีรีส์ KinnPorsche The Series

ที่นาทีนี้กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย ดันซีรีส์วายตีตลาดต่างชาติให้รู้จักในชื่อเสียงของนักแสดงไทยได้สำเร็จ  กับความดังของ หนุ่มมาย ที่ได้ปรากฏตัวบนสื่อดังระดับโลก ร่วมเข้าชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง ดิออร์ Winter Fashion Show2023 ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส นั้นได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด จากสื่อด้านแฟชั่น และช่างภาพอินเตอร์กดซัตเตอร์ สะดุดตาในความหล่อกันยกใหญ่ ถือว่าการบินไปร่วมชมโชว์ ดิออร์วินเทอร์2023 หนุ่มมายแจ้งเกิดไปตามระเบียบ

นอกจากจะได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศแล้วนั้น ยังมีแฟนอินเตอร์ไปตามเชียร์ตามกรี๊ดถึงหน้างานแฟชั่นโชว์จำนวนมาก อัปเดตภาพความปังในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ หนุ่มมาย ยังโพสต์ภาพร่วมแฮงเอ้าท์กับคนดังระดับโลก โผล่ปาร์ตี้ร่วมเฟรมกับ กุสตาฟ แมกนาร์ วิทซอว์ มหาเศรษฐีจากนอร์เวย์รูปหล่อพ่อรวยที่อายุน้อยที่สุดในโลก ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top3 เศรษฐีแสนล้าน ทายาทฟาร์มปลาแซลมอนที่ใหญ่ที่สุดในโลก นับว่าเซอร์ไพรส์อย่างมากที่ได้เห็น หนุ่มมาย กระทบไหล่คนดังของโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'กระทรวงพาณิชย์' จับมือ 'บี ออน คลาวด์' ดึง 'มาย-อาโป' ร่วมงาน

จัดงานยิ่งใหญ่สมกับเป็นโปรเจกต์ยักษ์รับปี 2567 สำหรับงานแถลงข่าวความร่วมมือระดับประเทศ ระหว่าง กระทรวงพาณิชย์ และ บริษัท บี ออน คลาวด์ ผู้ผลิตซีรีส์วายระดับโลก ที่จัดขึ้นเพื่อยกระดับสินค้าไทยออกสู่ตลาดโลกได้อย่างแท้จริง พร้อมสร้างความเข้าใจถึงความสำคัญของทุกภาคส่วนในการร่วมกันพัฒนาอุตสาหกรรมในหลากหลายมิติ และยังร่วมสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่สังคมแห่งความเท่าเทียมทางเพศ ณ กระทรวงพาณิชย์

'มาย-อาโป' ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก

นอกจากจะได้ออกมาพิสูจน์ฝีมือกับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง แมนสรวง จนดังไปไกลทั่วโลก สื่อทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงแฟนๆ ต่างให้ความสนใจและยอมรับเท่านั้นยังไม่พอทั้ง 2 คน มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ ยังได้ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ระดับโลก เว็บไซต์ Business of Fashion ประจำปี 2023

'มาย ภาคภูมิ' กับการฝึกอย่างหนักเพื่อรับบท 'ฉัตร' มือตีตะโพน

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าสนใจสุดๆ ตอนนี้ สำหรับ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนอย่าง แมนสรวง รับบทเป็น ฉัตร มือตีตะโพน ผู้เข้าไปสืบเรื่องราวเงื่อนงำบางอย่างใน แมนสรวง ความสัมพันธ์ที่นำไปสู่การคลี่คลายปมและนำมาสู่การไขปริศนาที่ชวนทึ่ง ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกเลยว่าหลังจากอ่านบทจบก็รู้สึกถึงความน่าสนใจในตัวละครนี้เป็นอย่างมาก

'มาย-อาโป' ฮอตระดับโกลบอล สร้างมูลค่าสื่อให้แบรนด์ระดับโลกกว่า 159.9 ล้าน!

มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ สองนักแสดงสุดฮอต เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงนานกว่า 10 ปี จนกลายเป็นนักแสดงแถวหน้า สร้างมูลค่าสื่อให้กับแบรนด์ระดับโลก ได้มากกว่า 159.9 ล้านบาท ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'แมนสรวง' เผยใบปิดอย่างเป็นทางการใบแรก

นับเป็นอีกหนึ่งผลงานของคนไทยที่สร้างปรากฎการณ์ไปไกลทั่วโลก สำหรับ แมนสรวง ภาพยนตร์ระดับ Masterpiece จากบริษัท บี ออน คลาวด์ ที่จะพาคุณเข้าไปสัมผัสดินแดนที่เต็มไปด้วยปริศนา ความลับ และวัฒนธรรม ที่ผสมผสานกันอย่างหลากหลายและลงตัว โดยได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ไทย สมัยรัชกาลที่ 3 มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวสุดวิจิตร บนปมปริศนาเข้มข้น