'เฉียงเหนือเฟส' มันเต็มอิ่มสนั่นเมืองขอนแก่น

ถือเป็นการเปิดประตูสู่ภาคอีสานได้สำเร็จ และได้รับกระแสตอบรับจากชาวอีสานเป็นอย่างดี สร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  สำหรับเทศกาลดนตรีใหม่และใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน Chang Music Connection presents เฉียงเหนือเฟส (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เฉียงเหนือเฟส’) จัดโดยทีมออลล์แอเรีย ภายใต้หน่วยงาน จีเอ็มเอ็มโชว์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ณ บขส.3 จังหวัดขอนแก่น

เฉียงเหนือเฟส ออกสตาร์ทความม่วนตั้งแต่เวลา 12.00 น. บนพื้นที่ 100 ไร่ ต้อนรับทุกคนที่มางาน  โดยงานนี้มี 2 เวที ที่แรกถือเป็นเวทีใหญ่ของงาน เวทีเหนือ เมื่อมองผ่านตาครั้งแรกที่เห็นคืองานดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากโครงหน้ารถบรรทุก และการแต่งไฟสุดจัดจ้านมาผสมกับกราฟฟิก  ศิลปินที่ขึ้นโชว์ ไม่ว่าจะเป็น วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ , เซฟแพลนเน็ต  , โพลีแคท , ทิลลี่ เบิร์ด  , แทททูคัลเลอร์ , ไททศมิตร ,ยัวร์บอยทีเจ , ปาล์มมี่ , ทรี แมน ดาวน์ และ ค็อกเทล ต่างขนเพลงฮิตของตัวเองมาเต็มที่

ด้าน เวทีเฉียง ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของปีนี้เช่นกัน ดีไซน์เฉียงสมชื่อ เน้นความดิบๆ ของโกดัง และเพิ่มลูกเล่นด้วย LIGHTING DESIGN  ที่ล้อไปกับโครงสร้างทรงเฉียงของโกดัง เรียบ เท่ มีเสน่ห์ โดยได้ศิลปินที่จัดจ้านทั้งสไตล์ และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาขึ้นเวทีนี้ ไม่ว่าจะเป็น เทเลวิชั่นออฟ , เอเชีย7 , เมอร์ , ซาร่าห์ ซาโรล่า, สแลปคิสส์ , เดปท์ , อนาโตมี่ แรบบิท ,โจอี้ ภูวศิษฐ์ และ ไปส่งกู บขส.ดู๊

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สพป.ขอนแก่นเอาจริง! สั่งพักราชการ รอง ผอ.รับแป๊ะเจี๊ยะ

สพป.ขอนแก่น เขต 1 สั่งพักราชการ รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดังเรียกรับเงินแป๊ะเจี๊ยะแล้ว เร่งประสานข้อมูลร่วม ป.ป.ช.เอาผิดอย่างเข้มงวด ย้ำชัด 150 โรงเรียนในสังกัดไม่มีนโยบายเรียกรับ

รอง ผอ.โรงเรียนดังขอนแก่นจำนนหลักฐานรับสารภาพรับเงินแป๊ะเจี๊ยะจริง!

รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดังขอนแก่นรับสารภาพรับเงินแป๊ะเจี๊ยะจริง ขณะที่ ป.ป.ช.ขอนแก่นพบหลักฐาน สมุดบันทึกนักเรียนที่ย้ายเข้ามากว่า 70 คน ยอดเงินจ่ายมีตั้งแต่ 5,000-20,000 บาท

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”