อาลัย! 'นิว มุกดา' พระเอกหมอลำคนดัง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

วงการหมอลำสูญเสียศิลปินดัง นิว มุกดา พระเอกหมอลำวงคำผุนร่วมมิตร จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยเพจประถมบันเทิงศิลป์ ได้โพสต์อาลัยกับการจากไปของ นิว มุกดา ว่า

"ทางวงประประถมบันเทิงศิลป์ ขอเเสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ของการจากไปกับศิลปินดัง นิว มุกดา พระเอกหมอลำคำผุนร่วมมิตร จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทางเราขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว และ วงคำผุนร่วมมิตร ด้วยนะครับ ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สรวงสวรรค์ ด้วยรัก และอาลัย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

'กอ.รมน.ภาค 4 สน.' สรุปป่วนใต้เกือบ 40 จุด ครบรอบ 20 ปี ตากใบ เสียชีวิต 1 ราย

'โฆษกกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า' เผยป่วนชายแดนใต้พุ่ง 30 กว่าจุด เชื่อสร้างสถานการณ์ช่วงครบรอบ 20 ปีเหตุการณ์ตากใบตามปฏิทินอิสลาม รับเจ้าหน้าที่ทำงานยากขึ้น พบผู้ก่อเหตุหน้าใหม่

อาลัย! 'เมฆ วินัย' เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวหลายปี

วงการบันเทิงไทยสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อพระเอกดังแห่งยุค เมฆ -วินัย ไกรบุตร ได้เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 54 ปี หลังต้องทุกข์ทรมานจากการป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองมากว่า 5 ปี

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย