'รวมมิตร เฟส' เต็มอิ่มกับทัพศิลปินจากหลายค่ายตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม!

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันก่อน

บรรยากาศก่อนงานเริ่ม เต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับของแต่ละศิลปินที่ต่างมาเข้าชมคอนเสิร์ตกันอย่างคับคั่ง โดยโชว์เริ่มตั้งแต่ช่วงห้าโมงเย็น เปิดสเตจ "รวมมิตร เฟส" ด้วย " Bizcuitbeer" ที่โชว์ความน่ารัก พร้อมกับเพลงเพราะๆ อุ่นเครื่องก่อนพบกับความสนุกอีกมากมายที่รออยู่ตลอดทั้งงานต่อจากนี้ จากนั้นก็ถึงคิวของวง "4MIX" บอยแบนด์ผู้รันวงการ T-POP สู่สายตาชาวโลก และนี่คือการแสดงครั้งแรกของพวกเขาบนเวทีระดับ อิมแพ็ค อารีน่า มาพร้อมโชว์ครบเครื่องทั้งร้องและเต้น ได้ใจคนดูไปเต็มๆ
นี่เป็นเพียงแค่ 2 โชว์แรกของงาน "รวมมิตร เฟส" เท่านั้น มาเพิ่มดีกรีความคึกคักด้วยโชว์จากศิลปินคนต่อไปอย่าง "แสตมป์ อภิวัชร์" ที่มาสร้างสีสันความสนุกให้กับแฟนเพลงตลอดโชว์ จัดเต็มแบบไม่มีสะดุด บิ้วท์แฟนๆ ลุกขึ้นมาร่วมร้อง ร่วมเต้นทั่วฮอลล์ จากนั้นก็ถึงช่วงของวง "LIPTA" (ลิปตา) ขึ้นแสดงกับเซทเพลงตามใจแฟนๆ เน้นโดด ไม่เน้นเศร้า เอาใจคนโสดในเดือนแห่งความรัก อีกทั้งยังชวน Jeanius (จีเนียส-โนวา มาคูก์เลีย) จากค่าย Kicks Records มาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับโชว์ของพวกเขาด้วย

มาถึงช่วงต่อไป เรียกว่าจัดเซอร์ไพร์สแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบจากค่าย "411 Music" เริ่มด้วย สามสาวเกิร์ลกรุ๊ปวง "AR3NA" (อารีน่า) ที่มาพร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อย่างวง "เฟย์ ฟาง แก้ว" ที่มาสร้างสีสันตามสไตล์ยุค Y2K ในเพลง "MSN" และ "คำถาม" แล้วก็มาต่อด้วย "TYTAN" (ไทแทน ทีปประสาน) ศิลปินชายเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย ที่นอกจากจะมาโชว์เพลงของเขาแล้ว ยังได้ชวน "เลดี้ปราง" (ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในพาร์ทโชว์ของ "TYTAN" พร้อมกับนำเพลงฮิตจากวง "KLEAR" อย่างเพลง "สิ่งของ" สร้างโมเม้นท์สุดพิเศษเฉพาะผู้ชมคอนเสิร์ต "รวมมิตร เฟส" และปิดท้ายด้วยโชว์ "ALLY" (แอลลี่-อชิรญา นิติพน)

ถึงคิวของศิลปินคนต่อไป "INK WARUNTORN" (อิ้งค์ วรันธร) ที่จัดเซ็ตเพลงช้าพร้อมชวนศิลปินรับเชิญอย่างวง "LIPTA" ผู้ที่อยู่เบื้องหลังหลายเพลงฮิตของอิ้งค์ แต่ยังไม่มีโอกาสได้โชว์ร่วมกัน โดยนำเพลง "เจอแต่คนใจร้าย" สร้างซีนความประทับใจไปทั้งฮอลล์ ก่อนส่งต่อเวทีรวมมิตรให้กับ "BURIN BOONVISUT" (บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์) ที่มาพร้อมกับวง "The Soul Smith" มาร่วมบรรเลงเพลงฮิตระดับตำนานที่แฟนๆ ต้องร้องตามได้ อาทิ รักไม่ได้, เกือบ, เธอทั้งนั้น และปิดท้ายโชว์ BURIN & The Soul Smith ด้วยเพลง หยุด

แต่ความสนุกของ "รวมมิตร เฟส" ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะไฮไลท์รอบดึกกับ 2 ศิลปินสุดท้ายที่แฟนๆหลายคนรอคอย กับวงร็อคขวัญใจมหาชน "BODYSLAM" (บอดี้สแลม) ที่ชวนทุกคนให้ลุกขึ้นมาร่วมร้อง ร่วมโดดตลอดทั้งโชว์แบบใส่ไม่ยั้ง ไม่เพียงเท่านั้น "ตูน" นักร้องนำถึงกับถามผู้ชมในอิมแพ็ค อารีน่า ว่า "ยังมีแรงเหลือให้บอดี้สแลมอยู่ไหม?" และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสนุกด้วย "JOEY BOY" (โจอี้ บอย) ที่ขนเพลงชวนโยก ก่อนส่งทุกคนเดินทางกลับบ้านไปด้วยความประทับใจตลอดโชว์

นอกจากเราจะได้สนุกไปกับหลากหลายศิลปินที่ตั้งใจมามอบความสุขให้กับแฟนเพลงที่มาร่วมงาน "รวมมิตร เฟส" ตลอด 6 ชั่วโมงแบบไม่มีหยุดพักแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย เป็นจำนวนเงินรวม 15 ล้านบาท มอบให้การกุศลอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้สุขทั้งเป็นผู้ให้และผู้รับที่แท้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แอลลี่' เผยภาพเบื้องหลัง ถ่ายเอ็มวีของ 'Make It Hot'

ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน นักร้องสังกัดค่ายเพลง 411Music ของ บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ กับเพลงใหม่ล่าสุด Make It Hot ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับ Pink Sweat$ ศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty พร้อมกับเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น