'ทรูวิชั่นส์' พร้อมรับเทศกาลออสการ์ จัดเต็ม 'หนังออสการ์' ให้ชมทุกวัน!

ใกล้จะถึงช่วงเทศกาลที่คอหนังต่างเฝ้ารอ กับงานประกาศผลออสการ์ครั้งที่ 95 ซึ่ง ทรูวิชั่นส์ ยังคงได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดแบบเอ็กคลูซีฟที่เดียวในประเทศไทย แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ทรูวิชั่นส์ยังคงเอาใจผู้ชม ด้วยการขนทัพหนังรางวัลหนังเข้าชิงมาให้ได้ชมจุใจกันถึงบ้านในทุกวันตลอดเดือนมีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

เริ่มต้นกันที่ช่อง True Film 1 (115, 222) กับหนังสร้างชื่อให้กับ “ลีโอนาร์โด ดีแคพรีโอ” และ “เคต วินสเลต” ในตำนานหนังรักที่ครองใจใครหลายๆคนกับ TITANIC (ไททานิค) เรื่องราวความรักของ “แจ็ค” กับ “โรส” ที่ยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกๆคน,“BLACK SWAN” (แบล็ค สวอน) ภาพยนตร์แนวจิตวิทยาสีเทาสยองขวัญ ที่ทำให้นางเอกของเรื่องอย่าง “นาตาลี พอร์ตแมน” ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากการประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 83 ,“SPOTLIGHT” หนังที่ได้รับ 2 รางวัลไปจากเวทีออสการ์ครั้งที่ 88 กับภาพยนตร์ที่ขนทัพหนังแสดงมากฝีมือมามากมาย พร้อมตีแผ่การศรัทธา และความถูกต้องในศาสนา

ตามติดกันมาที่ช่อง True Film 2 (223) กับหนังที่พูดถึงมิตรภาพของเพื่อนรัก ผิวต่างสี ที่ตกอยู่ในกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมที่มีการแบ่งแยกชนชั้นใน “THE HELP” ต่อกันที่ “CAN YOU EVER FORGIVE ME” หนังที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของผู้หญิงในวัย 50 ต้นๆที่ชีวิตพลิกผันจากจุดสูงสุดของชีวิต ตกมาในจุดที่ต่ำสุด และได้มาพบเจอกันชายในวัยใกล้เคียงกัน ที่เปิดเผยเพศสภาพอย่างสุดโต่ง ที่สุดท้าย กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพที่ยาวนาน ,“JOJO RABBIT” (ชีวิตวุ่นวายของเด็กชายโจโจ้) หนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือเรื่อง “Caging Skies” เรื่องของเด็กชายคนหนึ่งในค่ายยุวฮิตเลอร์ ผู้ทุ่มเทใจทั้งหมดให้กับการเป็นทหารนาซี แต่ทุกอย่างได้ดับลงเมื่อเขาได้รู้ว่า พ่อและแม่ของเขาได้ซ่อนเด็กสาวชาวยิวไว้ในบ้าน และพบกันหนังฟีลกู๊ด อบอุ่นหัวใจกับ “CODA” (หัวใจไม่ไร้เสียง) เด็กหญิงที่มีร่างกายปกติ รักในการร้องเพลง แต่มาจากครอบครัวที่พิการทางการได้ยิน ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างภาระหน้าที่ที่มีต่อครอบครัวกับความฝันที่หัวใจของเธอปรารถนา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

แฟนหนังทั่วโลกเตรียมร่วมลุ้น 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายทอดสด 'ออสการ์'

ถึงเวลาที่เหล่าแฟนหนังต่างตั้งตารอ ที่จะร่วมเชียร์หนังที่อยู่ในใจ สำหรับงานประกาศผลรางวัล ออสการ์ หรืออคาเดมี่อวอร์ดสครั้งที่ 96 และปีนี้ก็ได้พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักแสดงตลกชาวอเมริกันชื่อดังมากฝีมือคนเดิมอย่าง จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล