'อาร์เอส' ประกาศจัด 4 มิวสิคเฟสฯ และ 4 คอนเสิร์ตใหญ่

เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเพลงที่ โตมากับอาร์เอส คิดถึง และเฝ้ารอ เมื่อ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส กรุ๊ป และ ปริญญ์ หมื่นสุกแสง หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจวิทยุคูลลิซึ่ม แถลงเปิดปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ COOLive PHENOMENON ภายใต้คอนเซ็ปต์ #inCOOLsiveExperience สร้างประสบการณ์ที่คูลกว่าสำหรับทุกเจเนเรชัน พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมความสุขสนุกสุดมันส์ ตลอดทั้งปี 2023 จาก 4 มิวสิคเฟสติวัลครบทุกฤดูกาล และอีก 4 คอนเสิร์ตใหญ่สไตล์อาร์เอสออริจินัลที่หาจากที่ไหนไม่ได้

ซึ่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากจะมีตัวแทนศิลปินจากทั้ง 4 คอนเสิร์ต และ 4 มิวสิค เฟสติวัล มาร่วมแจม อาทิ แดน-บีม D2B, เขื่อน ภัทรดนัย, หวาย ปัญธิษา, กิ๊บซี่-กิฟท์ซ่า-เบลล์ Girly Berry  ด้านศิลปินจากคอนเสิร์ต RS HITS JOURNEY  ก็ยังมาร่วมโชว์สุดพิเศษให้ทุกคนใน RS Hall และผู้ชมไลฟ์สดจากทางบ้านได้ตะโกนร้องเพลงฮิตไปพร้อม ๆ กัน อย่าง ฟอร์ด สบชัยเพลง กับ เพลงหยุดตรงนี้ที่เธอ , ดัง พันกร กับเพลง ไม่เอาคืน , ปาน ธนพร กับเพลง หวง , แร็พเตอร์ กับเพลง Super Hero , เต๋า สมชาย กับเพลง สมชายจรดปลายเท้า และ ปิดท้ายด้วย ลิฟท์-ออย  กับเพลง รมณ์บ่จอย เรียกว่าเป็นการสร้างสีสันให้แฟนเพลงที่ โตมากับอาร์เอส แทบจะอดใจไม่ไหว อยากจะชมคอนเสิร์ตเต็ม ๆ ไว ๆ แล้ว

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของคอนเสิร์ตและอีเวนต์จาก COOLive ได้ทาง www.coolism.net และ www.facebook.com/COOLfahrenheitPage

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน