สาวแฉ 'แพทริคอนันดา' ทำร้ายร่างกาย-จิตใจ ด้านต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว!

ช่วงนี้ประเด็นการทำร้ายร่างกายของคนดังเรียกได้ว่ามีมาไม่พัก จากที่ก่อนหน้านี้ก็มีกรณีที่อดีตแฟนสาวของ บิว-จักรพันธ์ พุทธา พระเอกซีรีส์วายชื่อดัง อ้างว่าฝ่ายชายได้มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายผู้หญิงแถมยังมีเรื่องการคบซ้อน จนกลายเป็นประเด็นร้อนทั่วโลกโซเชียลมาแล้ว

ล่าสุดก็มีดราม่าอีกครั้งเมื่อมีสาวคนหนึ่งโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เป็นรูปของศิลปินหนุ่ม แพทริคอนันดา (Patrickananda) พร้อมทั้งข้อความที่บอกว่าเธอโดนนักร้องหนุ่มทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ "เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเราพูดความจริงที่เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา แพทริคเขาได้ให้ความความหวังเรามาตลอด อีกทั้งเราโดนทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ จนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว" และยังมีคลิปที่หนุ่มแพทริคโดนแอบถ่ายแล้วพยายามเอามือปัดกล้องลง โดยสาวคนดังกล่าวได้บรรยายในคลิปนั้นว่า "I'm so sorry but every fan club should know how he did to me" พร้อมแท็กอินสตาแกรมแพทริคอีกด้วย งานนี้ทำเอาชื่อของหนุ่มแพทริค (#แพทริคอนันดา) ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ด้านต้นสังกัดอย่าง "D.U.M.B. Recordings" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วถึงกรณีดังกล่าว โดยมีการโพสต์ผ่านเพจ DUMB Recordings ว่า "ประกาศเรื่อง เหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการตรวจสอบข้อมูล"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน