'แซนด์ พิศุทธิ์' ขอโทษ 'เฮียฮ้อ' เคยก้าวร้าว-ทำให้ครอบครัวผิดหวัง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ดูโอที่โด่งดังไม่น้อยในยุควงการ T-POP เฟื่องฟูเมื่อหลายปีที่แล้ว สำหรับ "SAND - BANK" แซนด์-พิศุทธิ์ และ แบงก์-พิเศษ นิธิไพศาลกุล พี่ๆของ กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ ที่หลายคนมักจะคุ้นเคยกับวลียอดฮิต "พูดก็ไม่ดี เงียบก็ไม่ดี
ว๊ากฉันทุกที (อะไรว้า)" จากเพลง "อะไรว้า"

ซึ่งล่าสุดหนุ่ม แซนด์ พิศุทธิ์ ได้โพสต์คลิปผลงานของ SAND - BANK พร้อมขอโทษ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศัก หัวเรือใหญ่ของ "อาร์เอส" ถึงการกระทำที่ก้าวร้าวเมื่อครั้งก่อน

"นี่คือผลงานชิ้นสุดท้ายของ SandBank ก่อนที่อัลบั้มจะปลิวอย่างถาวร เสียดายที่เพลง ‘ขาดเธอไม่ได้’ และเพลง ‘ไม่แข็งแรงพอ’ ซึ่งเป็นเพลงที่เพราะและชอบมากที่สุดในอัลบัม แต่ไม่ได้โปรโมทและทำเป็น MV คนชอบถามว่า SandBank ออกอัลบัมเดี่ยวแล้วหายไปไหน??.. ไหนๆเปิดใจใน youtube น้องชาย Golf Pichaya แล้ว ก็เล่าต่อแล้วกัน เท่าที่จำความเรื่องของตัวเองได้นะ ส่วนตัวคิดว่าเราออกอัลบั้มผิดช่วงเวลาไปหน่อย ออกมาตีกันเองกับศิลปินอื่นในค่ายช่วงเวลาไล่ๆกัน ซึ่งเขามีความแปลกใหม่กว่า แหวกแนวกว่าเรา เทียบเราซึ่งเป็นเหมือนเป็นรุ่น ไมเนอร์เชนจ์ ของรุ่นพี่ในค่าย แนวเดิมๆ พอกระแสอัลบั้มนึงดังกว่า อีกอัลบั้มมันก็จะแผ่วๆไป โปรโมทก็น้อยตาม รวมถึงปัจจัยอื่น เช่น เพลง ท่าเต้น ตัวศิลปิน เช่นเพลง 'อะไรว้า' เพลงฮิตติดหูจริง คนจำท่าเต้นได้ แต่เราว่าเพลงไม่ได้สนุกชะชะช่าพอที่คนดูจะร้องตามเต้นตามในคอนเสิร์ต เหมือนเพลงอื่นๆของศิลปินร่วมค่าย ส่วนใหญ่จะเป็นคณะตลก เอาไปดัดแปลงเนื้อร้องเต้นแซวซะมากกว่า (เดี่ยว4, เชิญยิ้ม, และคณะอื่นๆ)

ส่วนตัวศิลปินอย่างเรา ที่เป็นคนขี้อาย พูดน้อย พูดไม่เก่ง ก็ยอมรับว่าเราควบคุมคนดูบนเวทีได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร คนดูอาจไม่ได้รู้สึกมีส่วนร่วม สนุกไปกับเรา และเราไม่ค่อยมีความมั่นใจกับชุด superhero รัดติ้วของเราด้วย มันไม่ใช่แนว เคยแอบดึงจนเสื้อขาดก่อนขึ้นเวที แต่ทีมงานดันมีเสื้อสำรอง ยังมีปัญหาอื่นๆ แต่ขอเล่าเท่าที่เล่าได้ มันเป็นปัญหาจุกจิกต่างๆนาๆ ด้วยความเป็นเด็ก และไม่มีความอดทนยับยั้งชั่งใจพอ พอเจอปัญหาต่างๆถาถมเข้ามา เราก็สติหลุด และตัดสินใจผิดพลาด..โดยเราได้นัดเข้าไปคุยกับเฮียโดยไม่บอกทางบ้าน และไม่ได้บอกแบงค์ด้วย.. โดยเราเข้าไปบอกกับเฮียไปว่า "เฮียครับ ผมไม่อยากทำต่อ ผมอยากไปเรียน"

ซึ่งยอมรับว่าเป็นการกระทำที่ก้าวร้าว และสร้างความไม่พอให้ผู้ใหญ่ในฐานะที่เราเป็นเด็ก ผมยอมรับผิด ณ จุดนั้นและขอโทษน้องที่ทำให้ไม่ได้ไปต่อ ขอโทษครอบครัวที่ทำให้ผิดหวัง และขอโทษเฮียที่ทำตัวไม่เหมาะสม มันเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ครั้งนึงในชีวิตผม ผมเก็บเรื่องนี้เป็นเวลาหลายปี ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง

สุดท้ายนี้ ผมขอพูดในสิ่งที่ไม่เคยได้พูดหลังออกจาก RS.. ผมขอขอบคุณเฮียและพี่ๆทีมงาน RS ทุกคนที่มอบโอกาสให้ SandBank ได้มาเป็นศิลปิน RS ในยุค 90 ยุคที่รุ่งเรืองที่สุดของวงการเพลง T-pop ขอบคุณที่มอบประสบการณ์ดีๆให้ในช่วงนึงของชีวิต และขอบคุณทุกคนที่ยังไม่ลืมเรา SandBank"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31