'ท็อป ปิยวัฒน์' ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ปล่อยเพลง 'เหงื่อไหล' รับหน้าร้อน

เป็นคนร้องเพลงไม่เก่ง แต่ด้วยความพยายามทำให้ ท็อป-ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์ นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ You Are My So(ul) Mate (บังไม่เอิญ) ในโปรเจกต์ “MY UNIVERSE THE PROJECT” ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ไปเรียนร้องเพลง จนล่าสุดมีซิงเกิลเป็นของตัวเองแล้วถึง 2 ซิงเกิลด้วยกัน

"ล่าสุดมีเพลง SWEAT (เหงื่อไหล) เพิ่งปล่อยออกมาได้ประมาณเดือนหนึ่งครับ เป็นแนวป๊อปสนุกๆครับ มีท่าเต้นให้ทุกคนได้เต้นตามเป็นชาเลนจ์ด้วย เราก็จะมีส่วนในการแชร์ไอเดียต่างๆกับโปรดิวเซอร์ว่าเราอยากได้ทำนองประมาณไหน เนื้องเรื่องประมาณไหนครับ ก่อนหน้านี้ก็มีเพลง ใจเลี้ยว (Heart Turns) ฟีดแบ็กตอนนี้ก็ค่อยๆมีคนฟังเพิ่มขึ้นครับ อยากฝากให้ทุกคนไปลองฟังดูครับ มาเต้นกัน ท่าไม่ยาก เต้นง่ายน่ารักๆ มาเต้นกันเถอะ ใครก็เต้นได้ครับทั้งสองเพลงเลยท่าเต้นน่ารักๆ เพราะผมเป็นคนน่ารัก (หัวเราะ) มิวสิควีดีโอก็น่ารักครับ

จุดเริ่มต้นคือเราชอบร้องเพลง แต่ตอนสมัยมัธยมผมอยากร้องนำ เล่นกีต้าร์ มันเท่ แต่พอร้องแล้วเพื่อนบอกถ้าเราร้องแล้วเพื่อนไม่เล่นด้วยนะ เราก็เลยไปเล่นกีต้าร์แทน จากนนั้นเราก็มีโอกาสได้ไปออกรายการหนึ่งเป็นบุคคลเสียงเพี้ยน เราเลยคิดว่าเราอยากพัฒนาตัวเอง เราไม่อยากหยุดพัฒนา ในเมื่อเราด้อยเรื่องการร้องเพลงเราก็อยากไปเรียนร้องเพลง จนรู้สึกว่าเราก็ร้องเพลงดีขึ้นเลยรู้สึกว่าอยากมีเพลงของตัวเองจัง มันเป็นความฝันของเรา เลยไปปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวว่าได้ไหม เขาก็ซัพพอร์ตเรา แต่ความฮาคือตอนนั้นพอผมเรียนร้องเพลงเสร็จความมั่นใจมันมาเนาะ บอกผู้จัดการเลยว่าผมขอไปประกวดรายการเดอะวอยซ์ได้ไหม แต่ผู้จัดการเบรคไว้ก่อน เพิ่งเรียนครั้งสองครั้งเอง เดี๋ยวก่อนใจเย็นๆ (หัวเราะ) ตอนเดอะสตาร์ล่าสุดผมก็บอก พี่ผมไปประกวดดีไหม เขาก็บอกอย่าเลยลูก อันนี้คุยกันขำๆนะครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆเข้าไปฟังเพลง เหงื่อไหล กับเพลง ใจเลี้ยว กันด้วยนะครับ ท่าเต้นไม่ยากเลย มาชาเลนจ์ใน TikTok กันเยอะนะครับ ส่วนมิวสิควีดีโอเสิร์ชชื่อเพลงได้เลยในทุกแพลตฟอร์ม แล้วก็เร็วๆนี้จะมีเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟังกันด้วยครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31