'NCT DREAM' พลังเกินต้าน ใน' THE DREAM SHOW2'

วงเค-ป๊อปที่มาแรงเกินต้าน NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กลับมาแสดงพลังแห่งความนิยมอันถล่มทลายยิ่งกว่าเดิมในประเทศไทย พร้อมพา NCTzen DREAM (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) เข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันเหนือจินตนาการ ในคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ซึ่งได้รับผลตอบรับอันท่วมท้นจากแฟนคลับชาวไทย

ดินแดนแห่งความฝันของคอนเสิร์ต THE DREAM SHOW2 : In A DREAM เปิดฉากขึ้นด้วยดนตรีอินโทรอันเร้าใจและเลเซอร์สุดอลังการ พร้อมการปรากฏตัวของ NCT DREAM ในเพลงแดนซ์ ฮิปฮอปจังหวะคึกคักติดหู Glitch Mode พาทุกคนอยู่ในโหมดตกหลุมรักพวกเขา แล้วระเบิดพลังกันต่อในเพลง Countdown (3, 2, 1) และ STRONGER ก่อนเร่งระดับความร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ กับเพลงฮิต ทั้ง Hot Sauce, Beatbox, Hello Future, We Go Up  และพาเหรดสุดมันส์ในช่วงเมดเลย์เพลง Diggity , Ridin , BOOM ที่พาทุกคนเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน ไม่เพียงเท่านี้

ยังมีช่วงซีรีส์เพลงความรักแรกของ NCT DREAM อย่าง My First and Last , Bye My First, Love Again และ To My First รวมถึงการแสดงแบบยูนิต ในเพลงบัลลาดซึ้ง ๆ อย่าง Sorry, Heart โชว์เสียงร้องอันไพเราะของ RENJUN (เหรินจวิ้น), HAECHAN (แฮชาน) และ CHENLE (เฉินเล่อ) ตลอดจนเพลงแรปเท่ ๆ อย่าง Saturday Drip ของ MARK (มาร์ค), JENO (เจโน่), JAEMIN (แจมิน) และ JISUNG (จีซอง) โดยพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงการรวมพลังอันยอดเยี่ยม ผ่านการแสดงที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับสีสันทางดนตรีและเสน่ห์อันหลากหลายของ NCT DREAM ได้อย่างเต็มที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ๋ อรชัญญาช์' ภรรยา 'เมฆ วินัย' เปิดใจถึง 1 เดือนแห่งการสูญเสีย

1 เดือนแห่งการจากไปของ พระเอกในตำนาน "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนหนังแฟนละครตลอดไป งานนี้คนที่ต้องเข้มแข็งและต่อสู้ต่อก็คือ "เอ๋ อรชัญญาช์" ที่ต้องลุกขึ้นเป็นเสาหลักเป็นทั้งแม่และพ่อ ดูแลลูกๆแทนสามีผู้จากไป ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงสภาพจิตใจในปัจจุบัน

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ