'ปาน ธนพร' เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตอาร์เอสในรอบ 13 ปี

หลัง COOLive ออกมาแถลงเปิดปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ COOLive PHENOMENON พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมความสุขสนุกสุดมันส์ ตลอดทั้งปี 2023 โดยประเดิมที่งานแรก COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Presents RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต ที่จะชวนทุกคนออกเดินทางสู่จักรวาลเพลงฮิต ย้อนเวลาตามหา Playlist ที่คุณคิดถึง ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ IMPACT ARENA เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้ คนที่ดูจะตื่นเต้น ดีใจมากที่สุดคงไม่พ้นนักร้องสาวเสียงทรงพลัง ปาน ธนพร ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“ปานไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตของอาร์เอสมานานมากค่ะ ตั้งแต่ปี 2553 กับคอนเสิร์ต ปาน ธนพร ออน มาย เวิร์ด ที่จัดเนื่องในโอกาส 10 ปี ของทั้งปาน และคูลฟาเรนไฮต์ ผ่านมาเกือบ 13 ปี ได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ต RS HITS JOURNEY ตื่นเต้นนะคะ เพราะไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ จริง ๆ จัง ๆ มานานแล้ว ถึงจะไม่กดดันมากเพราะมีพี่ ๆ น้อง ๆ หลายคนร่วมแชร์ความรับผิดชอบ แต่ก็อยากร้องหลาย ๆ เพลงให้แฟน ๆ ฟัง

ก็อยากให้ทุกคนซ้อมเพลงกันมาเลย มาร้องไปด้วยกัน เพราะนาน ๆ เราจะได้รวมตัวกัน และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเกิดขึ้นได้ ก็อยากให้บรรยากาศเดิม ๆ กับพวกเราคนยุค 90-2000 ที่โตมาด้วยกัน เรียกว่าเกิดมาในวัยที่เห็นอะไรเหมือนกัน แพลตฟอร์มเดียวกัน ถ้าได้มาแชร์พลังงานกัน ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี และอบอุ่นมากค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แดน-บีม-บิ๊ก' กลับมาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตครบรอบ 22 ปี 'D2B'

ย้อนกลับไปเมื่อ 3-4 ปีก่อนที่ COOLfahrenheit ได้สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตสุดมหัศจรรย์แห่งปีกับ D2B Infinity Concert 2019 และ D2B Infinity Fun+ 2020 พร้อมสร้างความทรงจำบทใหม่ให้กับบทเพลงยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า) ซิงเกิลสุดพิเศษที่คืนลมหายใจให้กับ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ ได้กลับมายืนเคียงคู่ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ พร้อมสะท้อนภาพความประทับใจบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนั้น ให้เติมเต็มความรู้สึกห่างหายที่ใครหลายคนยังไม่เคยลืมเลือน

'ชาวอาร์เอส' ย้อนเวลาสู่จักรวาลเพลงฮิต ร้อง เล่น เต้นจุใจ

สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่การันตีความ HITS แบบสุดฟินทั้งศิลปิน และแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส ได้กลับมารวมตัวกัน เพื่อออกเดินทางย้อนเวลาไปสู่จักรวาลเพลงฮิต กับ Playlist ที่ทุกคนร้อง เล่น เต้นตามกันได้แบบจุใจใน COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Presents RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต คอนเสิร์ตแรกแห่งปีของ COOLive ที่เพิ่งจัดไป ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี