'ชิน ชินวุฒ' แต่งเพลงให้แฟนสาว 'ลิลลี่' ฉลองรักเข้าสู่ปีที่ 9 หวานสุดซึ้ง

“ผมขอให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกของคู่รักที่ไม่ว่าจะผ่านอะไรด้วยกันมา ทั้งร้าย และดี แต่ก็ยังยืนยันที่จะรักกัน เหมือนเดิม”

เหมือนผมกับลี่ เพราะท้ายสุดแล้ว ทุกอย่างมันจะผ่านไปได้ด้วยดี ขอให้มี “You & I” ข้อความสุดซึ้ง ที่นักร้องนักแสดงคุณภาพ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ได้แต่งเพลง เหมือนเดิม (You & I) ซิงเกิลพิเศษเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ในวาระที่เป็นแฟนกันครบรอบ 8 ปี ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9 แทนคำขอบคุณแฟนสาว ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ ที่ผ่านทุกๆ อย่างมาด้วยกันตลอดเวลา และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้ก้าวข้ามความกลัว กล้าที่จะลงมือเขียนเนื้อเพลง เหมือนเดิม (You & I)

ชิน ชินวุฒ ให้สัมภาษณ์เพิ่มว่า “เหมือนเดิม (You & I) เกิดขึ้นจากความรู้สึกว่า... อยากมีเพลงที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของผมที่มีให้ลี่ เลยโทรบอกเพื่อนรัก คู่หูของผม Alex Sypsomos ว่า... ไออยากแต่งเพลงให้ลี่ พอ Alex ได้ยินแบบนั้น ก็คือเคลียร์คิวมาช่วยทำเพลงนี้ให้เลย Thanks My Brother!

และเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจจะมีส่วนรวมในการเขียนเนื้อร้องให้ได้เยอะที่สุด เพราะที่ผ่านมาไม่กล้าที่จะเขียนเนื้อร้องเลย กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี แต่พอเป็นเพลงนี้ ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่เราจะข้ามผ่านความกลัวนั้น ซึ่งเอาจริงๆ มันคือสิ่งที่ลี่เป็นให้กับผม ตลอดเวลาผมไม่กล้าทำอะไร หรือไม่มั่นใจในตัวเอง “ลี่” คือแรงผลักดันที่ทำให้ผมข้ามผ่านความกลัวนั้นมาได้ตลอด ... และอีกหนึ่งคนที่ต้องขอบคุณ คือ พี่เป้ MVL ที่มาร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ให้กับผม ผมกับพี่เป้คุยกันว่าอยากให้เนื้อร้องมันง่ายที่สุด ให้เป็นภาษาพูดที่สุด แล้วอยากให้ real ที่สุด จริงใจที่สุด และมันก็มาจากชีวิตคู่ของผมกับลี่จริงๆ ส่วนแนวเพลงก็เป็นสไตล์ POP ผสม R&B ตามที่เราถนัด

วินาทีที่เปิดเพลงนี้ให้ลี่ฟัง ผมทั้งตื่นเต้น แล้วก็ลุ้นตลอดว่าลี่เค้าจะชอบไหม ผลปรากฏก็คือร้องไห้น้ำตาซึมทั้งคู่ เพราะตลอดระยะเวลาที่เราคบกันมา 8 ปีเต็ม กำลังเข้าสู่ปีที่ 9 คือเราผ่านเรื่องราวมาด้วยกันเยอะมากๆ ครับ ... Love you na ka baby “Lily”

ติดตามฟังซิงเกิล เหมือนเดิม (You & I) ศิลปิน ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : Chin Chinawut หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple Music, Youtube Music, Spotify

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน