'โอ๊ต ปราโมทย์' รับเล่น 'อาตมาฟ้าผ่า' เพราะ 'ป๊อบ ปองกูล'

เอ็ม พิคเจอร์ส , บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกันส่ง อาตมาฟ้าผ่า ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮา ลงจอ 6 เมษายนนี้ นำแสดงโดย 2 คู่หูคู่ฮา โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง  ด้วยความเข้าขากันอยู่แล้วของทั้งคู่ ทำให้การรับส่งมุกและการแสดงที่ลื่นไหลเข้ากัน ยิ่งพาให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกขึ้นไปอีก

ซึ่ง โอ๊ต ปราโมทย์ ได้กล่าวถึงการมารับเล่นหนังเรื่องว่า “ตอนที่รับแสดงเรื่องนี้ครับ พี่ยอร์ช -ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์  ก็โทรมาหาผู้จัดการของผมว่า อยากให้มาเล่นภาพยนตร์ ซึ่งพี่ยอร์ชกับเรา หรือว่าทางทีมงานทุกคนก็สนิทกันอยู่ รู้ไม้รู้มือกันอยู่แล้ว และอีกเหตุผลที่รับเล่นเรื่องนี้คือ ป๊อบ ปองกูล เลยครับ ผมอยากเล่นภาพยนตร์กับป๊อบอยู่แล้ว คิดว่าเล่นหนังกับป๊อบน่าจะสนุกแน่เลย ก็เลยโอเค และก็ฟังเรื่องราวต่าง ๆ บทคร่าว ๆ ก็ตื่นเต้น คิดว่าเป็นภาพยนตร์ที่สนุกเลย

ในคาแรคเตอร์นะครับได้รับบทเป็น พระจืด ตอนรับโทรศัพท์ทีมงานเขาพูดมาก่อนว่าเป็น พระเอก ก็เลยรับเล่นเลยครับ  แต่มารู้ที่หลังว่าเป็น "พระ" ที่เป็นตัวเอกนะครับ เป็นความดิ้นของภาษาไทย แต่พอมาเจอจริง ๆ คือเรื่องนี้ผมทำทุกอย่างครับ ทำทุกอย่างจริง ๆ โกนผม โกนคิ้วจริง ขึ้นสลิง วิ่งหลบระเบิดด้วยตีนเปล่า กระโดดลงน้ำ ขึ้นเครน แม้กระทั้งมีฉากที่เราจะต้องดำน้ำ ก็ลงไปดำน้ำจริง ๆ เรื่องเดียวเอาคุ้มครับทำทุกอย่างเลย แต่ว่าสนุกมาก

แล้วก็เป็นประสบการณ์ครั้งแรกเลยที่เราได้ถ่ายภาพยนตร์ที่เราต้องลงไปใต้น้ำจริง ๆ ได้เห็นวิธีการทำงานจริง ๆ สนุกมาก ก็ฝากด้วยครับกับภาพยนตร์เรื่องอาตมาฟ้าผ่านะครับ สนุกแน่นอนและก็หวังว่าทุก ๆ คนจะมาความสุขกับการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ พาลูกพาหลานมาดูครับ เป็นหนังที่เป็นมิตรต่อทุกคนและก็ปล่อยตัว ปล่อยใจ ไม่ต้องคิดอะไรมากเดินเข้าไปในโรงหนัง เสพความสุขให้เต็มที่ หวังว่าทุกคนจะชอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะว่าทุกคนที่แสดงเรื่องนี้ก็ตั้งใจ ก็คิดว่าน่าจะเป็นความสุขที่มอบให้กับทุกคน มีความสุขกับการชมภาพยนตร์ ฝากด้วยครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย

'โอ๊ต ปราโมทย์' ปัดเตรียมสละโสดฟ้าแล่บ

เปิดตัวว่าคบสาวนอกวงการมาได้ไม่นาน ก็มีข่าวลือตามว่านักร้องคนดัง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ซะแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันที โดยยอมรับว่าอยากแต่งเหมือนกัน แต่ติดที่ยังทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลา แถมยังมีลูกน้องอีกกว่าครึ่งร้อยที่ต้องดูแล

'ป๊อบ ปองกูล-โจอี้ ภูวศิษฐ์' จัดแฟนมีตที่ร้านจิ้มจุ่ม

กระแสตอบรับซิงเกิล เดือนชนเดือน ยังคงมาแรงไม่หยุด ยอดวิวในยูทูบทะลุ 5 ล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย ล่าสุด ศิลปินเสียงนุ่มอารมณ์ดี ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง ชวนนักร้องน้องรัก โจอี้ -ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ จัดกิจกรรมแฟนมีต คนชนเดือน ตอบแทนแฟนเพลงกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับกิมมิคค่าตั๋วราคาสุดประหยัด 29 บาท จำกัดเพียง 72 สิทธิ์ รายได้ดังกล่าวไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิวายไลฟ์ โดยจัดขึ้น ณ ร้านจิ้มจุ่มคนบ้านเดียวกัน ย่านบางชัน

ซวยแล้ว! ร้อง 'ปอท.' ฟัน 4 นักร้องดังนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน กทม.นายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษา ประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายยุติธรรม และ สิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เดินทาง

'อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต' คืนสังเวียน '4 แยกปากหวาน'

แค่น้ำจิ้มในงานแถลงข่าวยังทำเอาขำเหนื่อยกันขนาดนี้ แล้ววันจริงจะขนาดไหนเมื่อ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) ร่วมกับ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ได้ปลุกชีพ สี่จตุรเทพสายฮา อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ป๊อบ ปองกูล - ว่าน ธนกฤต และ โอ๊ต ปราโมทย์ กลับมาคืนสังเวียนคอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด อีกครั้ง

'โอ๊ต ปราโมทย์' เผยไม่ได้ปิดเรื่องรัก รับร้องไห้คนเดียวบ่อยเหตุจากโรคแพนิก

โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องและดีเจอารมณ์ดีที่เรียกได้ว่ายิ่งมุกออกมาทีไรเป็นได้ฮาทุกครั้ง แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าแท้จริงแล้วหลังเวทีเขาเป็นคนที่นิ่งมาก อยากเป็นคนที่ถูกรักแต่เพราะเป็นคนหวงแหนพื้นที่ส่วนตัวแบบสุดๆ และช่วงหลังมักร้องไห้คนเดียวบ่อยมาก สาเหตุมาจาก โรคแพนิก (Panic disorder) ที่กำลังเผชิญอยู่ ทั้งหมดนี้ในรายการ WOODY FM