'ยิ่งยง' เปิดใจเรื่องคดีความจบลงด้วยดี ได้รับความยุติธรรมจากศาลแล้ว

นักร้องชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม เผยเรื่องคดีโฆษณาถั่งเช่าเมื่อหลายปีก่อนว่าจบลงด้วยดี และได้รับความยุติธรรมจากศาลเรียบร้อยแล้ว ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31

"เรื่องเกี่ยวกับคดีความก็จบทุกอย่างมาหลายปีแล้ว 2 ปีผ่านมาแล้ว ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่น้องแฟนๆที่ให้กำลังใจเรามาตลอด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง น้องๆในวงการก็เป็นห่วง ตอนนี้เคลียร์ตัวเองทุกอย่าง เราได้รับความยุติธรรมจากศาลเรียบร้อยแล้วว่าเราไม่มีความผิดอะไร เพียงเราเผลอเรอไปทำ จริงๆทุกคนก็มีความผิดได้คือ 1.เจตนา 2.โดนชักชวน เพราะฉะนั้นการที่ศาลศาลให้ความยุติธรรมกับเราแสดงว่าเราโดนชักชวนไป

คดีความจบไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนโควิดเยอะๆ จริงๆเรามั่นใจในความยุติธรรมของเรานั่นแหละ เพราะเรามั่นใจว่าตัวเราไม่ได้ไปทำผิด ไม่ได้เจตนาไปโกงใคร ไม่ได้ทำผิดโดยที่เราตั้งใจ บางทีอาจจะผิดด้วยความที่เราไปเชื่อมต่อกับคนอื่น ซึ่งกว่าคดีจะจบใช้เวลาดำเนินการประมาณปีกว่า ก็มีเครียดบ้าง แต่เรามั่นใจในความยุติธรรม เราก็อยู่กันแบบสองคนผัวเมีย ครอบครัว ก็ไม่ได้เครียดมาก

สิ่งที่ผ่านมามันทำให้เราเข้มแข็งขึ้น แข็งแรงขึ้น และเรารู้ระบบการดูแลตัวเองมากขึ้น ในวงการบันเทิงบางทีมองเรามีชื่อเสียงก็อยากได้เราไปทำโน่นทำนี่หารายได้ จริงๆก็ต้องระมัดระวังด้วย สำหรับน้องๆรุ่นใหม่ นี่คืออุทาหรณ์สอนใจให้กับทุกๆคนเลย ตั้งแต่เกิดมาอันนี้คือเรื่องใหญ่สุดในชีวิต ไม่คิดด้วยซ้ำไป มันจะเกิดกับเรา เรื่องนี้สอนให้วิเคราะห์ พิจารณาดูคน ว่าเราควรจะทำอะไรด้วยไหม เห็นด้วยกับเขาไหม เราต้องระมัดระวังในเรื่องของคนมากขึ้น ที่ผ่านมาหลานก็โดนหลอก มีคนโทรศัพท์ไปหาบอกว่าแม่ค้ายาเสพติด หลานโอนเงินจากธนาคารหมดเลย ทั้งแม่ทั้งลูกเลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

โปรดเกล้าฯ ให้ผู้พิพากษาสมทบในศาลเยาวชนและครอบครัวพ้นจากตำแหน่ง 10 ราย

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีเรื่อง ให้ผู้พิพากษาสมทบในศาลเยาวชนและครอบครัวพ้นจากตำแหน่ง

หลานอดีตนายกฯ ชงตัดงบรถประจำตำแหน่ง-บ้านพักศาล ชี้ตุลาการควรลำบากไปพร้อมประชาชน

ที่ประชุมสภาฯพิจารณามาตรา 31 งบประมาณรายจ่ายของหน่วยงานของศาล จำนวน 7,961,884,300 บาท น.ส.ธิษะณา ชุณหะวัณ สส.กทม.