'จิม โสภณ' ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง 'บ้านเช่า..บูชายัญ'

จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ บ้านเช่า..บูชายัญ ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ เอ็นเอท สตูดิโอ เปิดใจทุ่มสุดตัวเพื่อหนังเรื่องนี้ นำทุกคดีสะเทือนขวัญที่น่าสนใจ มาใส่ในหนัง นักแสดงจัดเต็มครบทุกอารมณ์ เพื่อให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึก ตื่นเต้นไปกับหนัง ที่จะได้ชมพร้อมกัน 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

จิม โสภณ เผยว่า “หนังเรื่องนี้นอกจากได้แรงบันดาลใจมาจากข่าวคดีสะเทือนขวัญแล้ว ความไม่รู้ ยังเป็นความน่ากลัวอีกรูปแบบหนึ่งที่คนดูจะสัมผัสได้จากหนังเรื่องนี้ เพราะการที่เราปล่อยบ้านให้คนอื่นเช่าก็ไม่ต่างจากการรับคนแปลกหน้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต โดยที่ไม่อาจรู้ได้เลยว่าเบื้องหลังประตูบ้านของเราจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง บ้านที่เราเคยอยู่อย่างมีความสุขกับครอบครัว วันนึงอาจถูกใช้เป็นที่ทำให้เกิดเรื่องราวสยองขวัญโดยที่เราไม่รู้ตัว

ดังนั้นคนดูจะได้ลุ้นระทึกและตื่นเต้นไปกับทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่อง ยิ่งพอได้นักแสดงมืออาชีพ ทั้ง พี่ต่าย เพ็ญพักตร์, เวียร์,มิว รวมถึงน้องกัสจัง ทุกคนจัดเต็มกันมาก มิวคือแม่ที่พร้อมจะระเบิดพลังออกมาเพื่อปกป้องลูก ในขณะที่เวียร์คือพ่อที่เราไม่รู้เลยว่าเขาคิดอะไรอยู่ บทของเวียร์จึงมีความซับซ้อนที่ต้องใช้ความสามารถ ประสบการณ์ทางด้านการแสดงสูง หรือแม้กระทั่งการแสดงที่ทรงพลังของพี่ต่าย มันทำให้หนังเรื่องนี้ได้ครบทุกอารมณ์อย่างที่ต้องการ ผม ทีมงานและนักแสดงทุกคนได้ช่วยกันสร้างหนังเรื่องนี้อย่างเต็มที่ โดยหวังว่าคนดูจะได้รับอรรถรสที่แปลกใหม่ในการดูหนังผี ซึ่งถือเป็นโจทย์ใหม่ที่ท้าทายมากครับ 6 เมษายนนี้ ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บ้านเช่า..บูชายัญ' ทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 ทันทีที่เข้าฉายวันแรก

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกชื่อดัง ปลื้มกระแสหนังผีเขย่าขวัญ บ้านเช่า..บูชายัญ ของค่ายจีดีเอช ร่วมกับ เอ็นเอท สตูดิโอ เข้าฉายวันแรกกระแสตอบรับดีมาก คนดูชอบ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นหนังผีที่สนุก ลุ้น ระทึกขวัญ ตื่นเต้น คาดเดาไม่ได้ กลายเป็นหนังผีที่ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุดในตอนนี้ ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้านบาท

'เวียร์-มิว' เจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ

จีดีเอช ร่วมกับ เอ็นเอท สตูดิโอ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ บ้านเช่า..บูชายัญ ที่ได้แรงบันดาลใจจากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด โดยผู้กำกับลัดดาแลนด์ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่ได้พระเอกตัวพ่อจากช่อง 7 เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารศ และ นางเอกตัวแม่จากช่อง 3 มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน โคจรมาเจอกันครั้งแรก จัดเต็มเพื่อผู้ชม