PERSES (เพอร์เซส) ท้าชนขาแดนซ์กลางสยาม จัดชาเลนจ์พิชิตรางวัลสุดพิเศษ!

PERSES (เพอร์เซส) ขอบคุณแฟนๆ สำหรับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในซิงเกิลที่ 3 Catch the Night (แคช เดอะ ไนท์)และขอมอบของขวัญแก่ชาว PIECES (พีซเซส) กับกิจกรรมสุดพิเศษ Catch the Night Step Battle (แคช เดอะ ไนท์ สเต็ป แบทเทิล)

งานนี้ PERSES จัดใหญ่ ขนตู้เกมเต้น มาเสิร์ฟความมันส์ถึงกลางสยาม ชวนแฟนๆ ออกสเต็ปในเพลง Catch the Night พร้อมชาเลนจ์พิชิตใจแบบใครๆ ก็พิชิตได้ ชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทั้ง 5 หนุ่ม จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, กฤติน สอสูงเนิน, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ จะมามอบให้ด้วยตัวเอง จังหวะนี้แล้วชาว PIECES พลาดไม่ได้ !

งานนี้ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ ขออ้อนแฟนๆ ชวนร่วมกิจกรรม Catch the Night Step Battle "กิจกรรมนี้จัดขึ้นมาเพื่อมอบความสุข และความสนุกให้กับแฟนๆ ขอเชิญชวนชาว PIECES เท้าไฟทุกคน มาเล่นกันเยอะๆ บอกเลยว่าสนุกมากๆ ใครที่ยังไม่เคยเล่น ไม่เคยลอง ขอแค่กล้าที่จะลอง และมาสนุกด้วยกัน ใครที่เล่นแล้ว อย่าลืม! โพสต์รูปพร้อมติด #CatchtheNight_StepBattle มาอวดกันนะครับ และ ติดตามกิจกรรมสนุกๆ ในครั้งถัดไปได้ทาง G’NEST OFFICIAL สุดท้ายนี้ผมขอฝาก MV เพลง Catch the Night ไว้เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับผม"

รายละเอียดของกิจกรรมมีดังนี้

กติกา
- กิจกรรม Catch the Night Step Battle จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 5 เมษายน 2023 ณ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ทางเชื่อม BTS
- ผู้เล่นสามารถเล่นเกมที่ตู้เกมเต้น เพื่อเก็บคะแนนได้ตลอดกิจกรรมโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ผลคะแนน
- ผู้เล่นสามารถติดตามผลคะแนนได้ที่หน้าตู้เกม หรือ www.catchthenightstepbattle.com
- การนับผลคะแนนจะสิ้นสุดลงในวันที่ 5 เมษายน 2023 เวลา 17:00 น.
- ประกาศผลผู้ชนะทั้ง 30 อันดับ วันที่ 5 เมษายน 2023 เวลา 20:00 น. ทาง G’NEST OFFICIAL

รางวัล
- ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก ได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปโพลาลอยด์กับ หนุ่มๆ PERSES (ผู้ชนะ 1 คน / ศิลปิน 5 คน) และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจาก PERSES
- ผู้ที่ได้อันดับ 6-30 ได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปหมู่ (ผู้ชนะ 5 คน / ศิลปิน 5คน) และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจาก PERSES
- มอบรางวัลวันที่ 6 เมษายน ณ ลาน Atrium 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เวลา 18:00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31