พี่น้องรวมตัวรดน้ำดำหัว สืบสานประเพณีสงกรานต์

รวมตัวน้องพี่ สืบสานประเพณีสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย นักแสดงน้องพี่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 รวมตัวสุดอบอุ่นร่วมสืบสานประเพณีไทย จัดพิธีรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักผลิตรายการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2566

เป็นการรวมตัวของพี่น้องนักแสดง ช่อง 3 กว่า 50 ชีวิต ที่ตั้งใจมารดน้ำดำหัวและรับพรดี ๆ จาก ผู้ใหญ่ ช่อง 3 โดย สมรักษ์ ณรงค์วิชัย หรือ พี่สมรักษ์ ซึ่งถือเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ และเป็นตัวแทนของผู้บริหาร ช่อง 3 ทุกคน ที่มีความรักความเมตตาต่อศิลปินดารานักแสดงในสังกัดตลอดมา ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ตลอดจนรุ่นปัจจุบัน ทุกคนจึงถือโอกาสวันดี ๆ รวมตัวกันมาร่วมสืบสานประเพณีไทยโบราณ ที่ลูก หลานจะกลับมารับพร

สำหรับนักแสดงที่มาในวันนั้น นำทีมโดย ต๊ะ วริษฐ์, วุตม์ สุรินทร, เฟิสท์ เอกพงศ์, เพ็ชร ฐกฤต, นิวส์ นริศสันต์, ปอม ภาสกร ตามมาด้วย กระทิง ขุนณรงค์, กลัฟ คณาวุฒิ, กองทัพ พีค, สมิธ ภาสวิชญ์, มีน พีรวิชญ์, ริว วชิรวิชญ์, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, ไมกี้ ปณิธาน, จ๊อบ ธัชพล, ภูมิ ชวัลวัฒน์, จูเนียร์ กาจบัญทิต, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, แม็ค ปวิช และ โบ๊ท ธารา ส่วนด้านสาว ๆ ที่ขอเข้าขบวนชวนกันมารดน้ำขอพรผู้ใหญ่ นำโดย แป้ง พรรษชล, แคร์ ฉัตรฑริกา, เบสท์ ชนิดา,     ลาล่า ลาริสา, ติ๊ต๊ะ ชญาริศ, ลิตา คาลิยา, เคท มาริลิน, มิ้นท์ นวินดา, เบนซ์ กมลชนก เป็นต้น          

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

สั่งผู้ว่าทั่วปท. เข้มสงกรานต์ ลดอุบัติเหตุทางถนน ตั้งด่านค้นอาวุธ-ยาเสพติด

ปลัด มท. เน้นย้ำผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ บูรณาการทุกภาคส่วนในพื้นที่ ดำเนินมาตรการเข้มข้นทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัยในสวัสดิภาพของประชาชนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'ไผ่ พงศธร' ชวนม่วนกับ 2 เพลงโจ๊ะ ส่งท้ายอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่' รับสงกรานต์

คนมักม่วน! เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานจะเข้าสู่เดือน เมษายน เดือนแห่งความสนุกสนานกันแล้ว และแน่นอนว่าจะขาดเสียงเพลงของหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย กับศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่สงกรานต์ปีนี้ ขอมาเสิร์ฟเพลงโจ๊ะๆให้แฟนๆได้มาม่วนกันต่อถึง 2 เพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้าย อัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ อัลบั้มล่าสุดของไผ่นั่นเองจ้า

'ทอมมี่' โชว์เสียงละมุน ประกอบซีรีส์ 'คุณได้ไปต่อ'

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว กับเพลงประกอบซีรีส์ คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ทางช่อง 3 หลังสร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์ ดึงหนุ่มฮอต ซี พฤกษ์ มาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง ไปต่อ จากปลายปากกานักแต่งเพลง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน สานต่อความฟินส่งหนุ่มหล่อมากความสามารถ ทอมมี่ สิทธิโชค มาโชว์พลังเสียงผ่านเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก เวอร์ชันใหม่ที่ปล่อย MV ออกมาให้ได้ฟังเต็ม ๆ กันแล้ว