นางงามสาว 'พลอย ประพัตรา' ช่วยชายสติไม่สมประกอบ หวั่นต้องตัดนิ้วทิ้ง

บังเอิญเจอคุณลุงสติไม่สมประกอบอยู่ข้างทาง โดยมีหนังยางรัดแน่นอยู่บริเวณนิ้วโป้งเท้า ด้วยความสงสารและเป็นห่วง นางงามสาว “พลอย-ประพัตรา มาตราช” Mrs.Thailand World Photogenic 2022 จึงได้เข้าไปสอบถามและพยายามพูดคุยเพื่อจะเอาหนังยางออกให้เพราะหากมีการรัดแน่นนานเกินไปอาจทำให้เลือดคั่ง นิ้วเท้าเน่าและต้องตัดนิ้วทิ้ง

ซึ่งสาวพลอยพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่ไม่เป็นผล เจ้าตัวได้สอบถามผู้คนที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้ความว่า คุณลุงมีสติไม่ดี อยู่แถวนี้มานาน แต่ก็มีลูกหลานแวะเวียมาดูแลอยู่เรื่อยๆ และมีคนเอาเงินมาให้ใช้ แต่คุณลุงไม่รับ บางครั้งก็จะเอาเงินเสียบไว้ที่เสาไฟฟ้า งานนี้สาวพลอยจึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ถึงเรื่องราวที่เจอลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "จากจุดเริ่มต้นที่หนูรู้สึกว่าไปไหนมาไหน เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเราคงยังเจอภาพเหตุการณ์และสิ่งเหล่านี้อยู่ในบ้านเรา แต่ทุกครั้งที่หนูไปเจอสิ่งเหล่านี้ ก่อนจะมองในมุมต่างๆ คือหนูขอใช้หัวใจ จิตวิญญาณ แม้จะเป็นสิ่งเล็กน้อยแต่ขอเป็นเพื่อนร่วมโลก ไม่ว่าทุกคนจะอยู่ในมิติไหนแต่ทุกคนคือคน มีเลือด มีเนื้อ มีความเจ็บปวด มีความรู้สึกคิดได้และเจ็บเป็น สิ่งเหล่านี้ อาการนี้อาจจะควบคุมไม่ได้ในบางขณะ แต่ทุกคนคือคนที่เกิดมาเป็นมนุษย์อย่างเท่าเทียม ทุกคนรู้สึก ไม่ว่าจะอยู่ในมุมไหน ตลอดชีวิต พลอยคงเป็นหนึ่งในที่คุยกับผู้ป่วยกลุ่มนี้ได้อย่างสนิทใจ ไม่เคยกลัวชีวิตตัวเอง แต่สิ่งที่กลัวคือเราจะทำเช่นไรให้สิ่งเหล่านี้ที่เราเจอ มันลดลง จนไม่มี"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

เช้าแรกของ 'ดินสอสี พนิดา' ในฐานะนางสาวไทย ๒๕๖๗

ถือเป็นเช้าแรกของการดำรงตำแหน่งในฐานะ "นางสาวไทย คนที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๖๗" ของ "ดินสอสี-พนิดา เขื่อนจินดา" ซึ่งเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีกับภาพ "Morning Crown" ในห้องสวีทสุดหรู "King Suit" บนชั้น ๒๔ ณ มณเฑียร ริเวอร์ไซต์ โฮเทล แบงค็อก

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

'คิตตี้ กิจติพร' ตั้งเป้าดึง 'Mrs.World' จัดเมืองไทย

จากสาวงามผู้เข้าประกวดและสามารถคว้าตำแหน่ง Mrs.Thailand World 2021 มาครองได้สำเร็จ คิตตี้-กิจติพร นันท์ตานนท์ อยากมอบโอกาสคือบ้าง เลยตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์การประกวดเวที Mrs.Thailand World มาจัดเอง พร้อมตั้งเป้าอนาคตจะดึงการประกวด Mrs.World มาจัดในเมืองไทยให้ได้สักครั้ง