'เป๊ก ผลิตโชค' ปล่อย ALYANA คอลเลกชันใหม่ Limited Edition

ALYANA แบรนด์เครื่องประดับแฟชั่น UNISEX ของนักร้องมากความสามารถ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร (PECK PALITCHOKE AYANAPUTRA) ที่ตั้งใจทำสินค้าทุกชิ้นเป็น Handmade 100% ได้เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2565 ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากเปิดตัวสร้อยคอคอลเลกชันแรกรุ่น “THE BUTTERFLY” สร้อยคอ CLASSIC ที่แทนความรู้สึก สะท้อนตัวตนทั้งหมดของ เป๊ก ผลิตโชค ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ที่ถูกจับจองหมดภายใน 1 วัน และในปีนี้ 2566 พร้อมแล้วที่จะปล่อยคอลเลกชันใหม่ Limited Edition ที่มีชื่อว่า “FLY ME TO THE MOON” และ “FLY TOGETHER” กำไลข้อมือและสร้อยข้อมือ ที่จุดเริ่มต้นมาจากไอเดียและความตั้งใจของ เป๊ก ผลิตโชค เปรียบคนที่รักรอบๆ ตัว เป็นเหมือนผีเสื้อ ที่พร้อมจะโบยบินอยู่เคียงข้าง และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กันและกัน เพื่อไปให้ถึงดวงจันทร์ซึ่งเปรียบเหมือนจุดหมายที่สว่างสวยงาม และข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่เปรียบเหมือนความมืดโอบล้อมดวงจันทร์ และเรายังคงเชื่อว่าการได้มาเจอกัน ความเชื่อของการที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกัน

เป๊ก ผลิตโชค กล่าวว่า “แบรนด์ ALYANA เป็นงานที่ทำแล้วมีความสุข และก็ตั้งใจสะสมประสบการณ์ คอมเมนต์จากแฟนๆ มาพัฒนาอยู่ตลอดครับ พอมาถึงคอลเลกชันที่ 2 “FLY ME TO THE MOON” และ “FLY TOGETHER” ซึ่งตั้งใจออกแบบเป็นกำไลและสร้อยข้อมือที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส เหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิง Unisex พร้อมสอดแทรกความเป็นตัวผมลงไปในแต่ละคอลเลกชันให้มีความหมาย เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆให้กับผู้ที่ได้รับด้วย เริ่มจำหน่ายวันพุธที่ 26 เมษายน นี้ ผมขอฝากทุกคนด้วยนะครับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Instragram : @alyana.thailand นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31