'แจม รชตะ' จัดแฟนมีตฯ ครั้งแรกในชีวิต

ทำเอาแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเฮลั่น ดีใจกันยกใหญ่  หลังจากที่พระเอกสุดฮอตดาวรุ่งพุ่งแรง แจม-รชตะ หัมพานนท์ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ กับงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิต JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที   ซึ่งมีกำหนดเตรียมจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้  เวลา 15.00 น. ณ MCC Hall The Mall Lifestore Ngamwongwan เพียงรอบเดียวเท่านั้น

ซึ่ง แจม รชตะ ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆ ว่า “ดีใจมากๆ ครับ กับงานแฟนมีตของตัวเองครั้งแรก  ขอขอบคุณทุกๆ โอกาสที่ผู้ใหญ่ทางช่องone31 มอบให้ผมนะครับ  และความรักจากแฟนๆ ทุกคน ที่ซัพพอร์ตทำให้ผมมีวันนี้  และสิ่งที่ทำให้ผมดีใจมากขึ้นไปอีกคือ หลังจากที่ประกาศว่าจะจัดงาน ได้เห็นทุกคนดีใจและรอที่จะมาเจอกัน ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ  อยากให้ทุกๆ คนได้มาเจอแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนเซอร์ไพรส์พิเศษขออุบไว้ก่อน แล้วมาเจอกันนะครับ” 

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : One Connection

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

'แจม รชตะ' ฉลองวันเกิดครบ 29 ปี ธีมเที่ยวงานวัด

หลังจากจบแฟนคอนใหญ่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง แจม รชตะ ไปไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มแจมก็จัดเต็มความฟินกับแฟนๆ อีกครั้งด้วยการจัดงาน COOL JAM BIRTHDAY CHARITY ตอน เที่ยวงานวัด ทำบุญสร้างพระ ฉลองวันเกิดครบรอบ 29 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ MCC HALL ชั้น3 เดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งหนุ่มแจมและแฟนๆ ชาวRanger ได้ร่วมสร้างบุญสมทบทุนสร้างพระพุทธรูปปางปาลิไลยก์ ถวายวัดป่าเจริญธรรม บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'ทีเส็บ' จับมือ ททท. ภาครัฐและเอกชน สนับสนุน 'Star For You Meeting Concert'

นักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ "ทีเส็บ" เสริมทัพร่วมจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมภาครัฐและเอกชน เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดัน SOFT POWER ไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจีน หวังสานสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนให้แน่นแฟ้น พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาล ด้วย Soft Power Influencer

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

'แจม รชตะ' จัดเต็มทุกโมเมนต์! กับแฟนมีตฯ เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

สิ้นสุดการรอคอยกับงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิตของพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต แจม-รชตะ หัมพานนท์ กับงาน JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที จากกระแสเรียกร้องของด้อมชาวไทยและอินเตอร์ที่เฝ้ารองานนี้ ทำเอาบัตรทุกที่นั่งขายจนหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว