'ทีเส็บ' จับมือ ททท. ภาครัฐและเอกชน สนับสนุน 'Star For You Meeting Concert'

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ "ทีเส็บ" เสริมทัพร่วมจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมภาครัฐและเอกชน เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดัน SOFT POWER ไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจีน หวังสานสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีนให้แน่นแฟ้น
 
พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาล ด้วย Soft Power Influencer ศิลปินไทยชื่อดังจากซีรีส์ฮิตที่กำลังมาแรงในนาทีนี้ กับปาร์ตี้แฟนมีตปิดท้ายปี "Star For You Meeting Concert" วันที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพ 
 
โดยการจัดงาน "Star For You Meeting Concert" เป็นแคมเปญเพื่อขยายศักยภาพและสร้างรายได้ทางเศรษฐกิจให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ที่นอกจากนักท่องเที่ยวชาวจีนจะได้เดินทางท่องเที่ยวในหลากหลายสถานที่น่าสนใจในประเทศแล้ว ยังจะได้สัมผัสถึงความพร้อมของประเทศไทยในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่จัดงานระดับโลก รวมถึงยังเป็นโอกาสพิเศษให้กลุ่มแฟนด้อมคุณภาพได้ชมคอนเสิร์ตศิลปินไทยที่ตนเองชื่นชอบอย่างใกล้ชิดอีกด้วย โดยความร่วมมือของภาครัฐและเอกชน นำโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ, The Concert, สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวสัมพันธ์ ไทย-จีน, ตำรวจท่องเที่ยว, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), Thai Sports และสเปรย์บรรเทาอาการเจ็บคอ โพรโพลิซ พลัส ภายใต้ชื่อแคมเปญ "Star For You Meeting Concert" ให้ใกล้ชิดศิลปินไทยคนโปรดในแบบ Fan Meet สุดฟิน ผ่านศิลปินชื่อดัง 2 คู่ ขวัญใจแฟนคลับชาวจีน ได้แก่ "ฟิล์ม ธนภัทร – แจม รชตะ" สายนักแสดงนำที่สร้างความจิ้นฟินไม่หยุด จาก ซีรีส์ดัง คุณชาย และ กฎแห่งรักดึงดูด (Law Of Attraction) และคู่พาร์ทเนอร์มาแรง "ต้าห์อู๋ พิทยา – ออฟโรด กันตภณ" วัยรุ่นสาย Boy Band วง Laz 1 และนักแสดงนำซีรีส์ รักไม่รู้ภาษา (Love In Translation) ซึ่งจัดโดย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด และบริษัท สยาม คาซา เทรดดิ้ง จำกัดนั้น  
 
นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน เปิดเผยว่า "จีนเป็นหนึ่งในตลาดหลักของธุรกิจไมซ์ การสนับสนุนงานนี้เป็นโอกาสให้เห็นศักยภาพของไทยในการจัดงานใหญ่ มีมาตรฐานสูงระดับโลก ทั้งด้านสถานที่ เทคโนโลยี การบริการและอื่นๆ ทั้งยังสอดคล้องกับแผนงานของ ทีเส็บ ด้านการส่งเสริมงานเทศกาลให้เป็นตลาดใหม่ เป็นการขยายตลาดไมซ์ด้วยทุนทางวัฒนธรรม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024” มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งขยายตลาดท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ - ดำน้ำ - ท่องเที่ยวกลางแจ้ง

'เพชรดาว' ผุดโปรเจ็กต์ 'ซีรีย์นมแพะ' soft power พื้นที่ชายแดนภาคใต้ บอกเล่าเรื่องราวของแพะสัตว์เศรษฐกิจครบวงจรเชื่อมโยงการท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้ประชาชน ย้ำต้องสร้างชายแดนภาคใต้ให้เป็นจุดเช็คอินมาแล้วต้องได้กินนมและผลิตภัณฑ์จากแพะ

พญ.เพชรดาว โต๊ะมีนา ที่ปรึกษา รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) พร้อมด้วยนายเอกพงค์ มุสิกะเจริญ ผอ.สำนักส่งเสริมและประสานเพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กปว.) สำนักงานปลัด อว. เปิดประชุมเชิงปฏิบัติการการสร้างการรับรู้และเครือข่ายความร่วมมือภายใต้โครงการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการบริหารจัดการฟาร์มและสร้างความเป็นอัตลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ภาคใต้ชายแดน

จำได้ไหม? 'จางเจ๋ออวี่' เด็กน้อยกตัญญูจาก Master Class สู่ศิลปินคุณภาพ

เด็กน้อยกตัญญู จางเจ๋ออวี่ (张泽禹) จากรายการ Master Class ที่วัย 10 ขวบในตอนนั้น จนถึงวันนี้เขาได้เติบโตเป็นศิลปินฝึกหัดที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ความสามารถล้นเหลือ และกำลังเดินทางตามความฝันของตัวเองอย่างแข็งขันเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย

'หนูแหม่ม-บ๊อบบี้' ควงลูกสาว 'แอลลี่' จัดเต็มชุดผ้าขาวม้า กระตุ้นซอฟต์พาวเวอร์

เสิร์ฟความสุขชุดใหญ่ไฟกะพริบ สำหรับภาพความอบอุ่นความน่ารัก สงกรานต์ปี2567 ครอบครัวงานดี กิจกรรมเด่น "หนูแหม่ม สุริวิภา" ควงคุณสามีสายฝอ "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต" พร้อมด้วย "น้องแอลลี่" ลูกสาวบุญธรรมวัยจิ๋ว