'แหลม สมพล' ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ต้นสังกัดประกาศเลื่อนงานแล้ว

มีอาการไข้สูง ปวดหัว ปวดตัว นักร้องหนุ่ม แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ศิลปินจากค่าย ME RECORDS จึงได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการ ล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ B ทางค่ายจึงขอเลื่อนการแสดงของแหลมในเดือนนี้ออกไปก่อน

โดยทางเพจของค่าย ME RECORDS ได้โพสต์จดหมายขอเลื่อนการแสดงของศิลปิน

"เนื่องจากศิลปิน แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ศิลปินในสังกัดค่าย ME RECORDS มีอาการปวดหัว ปวดตัว ไข้สูง จึงได้เข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาล หมอวินิจฉัยว่า ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ B ศิลปิน แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ จึงจำเป็นต้องหยุดพักงานตามคำสั่งแพทย์และเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนต่อไป

ทั้งนี้ทางค่าย ME RECORDS จึงจำเป็นต้องขอเลื่อนการแสดงของศิลปิน เเหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ดังนี้
* วันที่ 26 เมษายน 2566
ร้าน เสือ 虎 Ekkamai
* วันที่ 27 เมษายน 2566
ร้าน วันสบาย Café & Bistro
* วันที่ 29 เมษายน 2566
ร้าน คุ้มสกุล พลาซ่า
* วันที่ 30 เมษายน 2566
ร้าน บ้านตะวันผับ ระยอง

ทั้งนี้ทางค่ายต้องขออภัยลูกค้า แฟนๆ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”